Thứ ba, 14/12/2021, 20:54 (GMT+7)

Đông Nhi tập đêm nhạc đón năm mới

TP HCMĐông Nhi và các nghệ sĩ tổng duyệt chương trình 'Lễ hội ánh sáng' chào đón 2022 tối 31/12.

Lễ hội ánh sáng - Virtual Countdown Lights 5 năm qua trở thành sự kiện âm nhạc quen thuộc với người dân TP HCM trong thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Năm nay, vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chương trình không thể tổ chức trực tiếp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ như thường lệ. Sân khấu được dựng trong nhà, không có khán giả nhưng Đông Nhi vẫn hào hứng được biểu diễn trong đêm giao thừa. Cô mặc trang phục hở eo, tập luyện cùng vũ đoàn.

Đông Nhi trang điểm nhẹ, khoe nhan sắc ngày càng mặn mà sau hơn một năm sinh con. Cô nói chỉ còn hai tuần nữa chương trình diễn ra nên xin giữ bí mật tới phút cuối những tiết mục sẽ thể hiện.

Văn Mai Hương trang điểm đậm, mặc trang phục ôm sát màu trắng trong buổi tổng duyệt.

Cô sẽ thể hiện Hương - bản hit đình đám của mình năm qua.

Vũ Cát Tường mặc trang phục theo phong cách menswear.

Chương trình được giới thiệu là 'bữa tiệc' chuyển giao năm mới với toàn bộ cảnh quan ảo được tạo ra bằng cách kết nối hai địa điểm mang tính biểu tượng là phố đi bộ Nguyễn Huệ và di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Khán giả sẽ được trải nghiệm ba sân khấu với ba phong cách trong cùng một đêm nhạc.

Wowy tập luyện theo hướng dẫn từ ban tổ chức. Gần đây, anh gây chú ý khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên Rap Việt mùa hai. Lễ hội ánh sáng sẽ phát sóng ngày 31/12.

Thiên Anh
Ảnh: Trịnh Bửu Duy

Đánh giá phiên bản mới