Thứ bảy, 7/10/2023, 00:06 (GMT+7)

Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng con gái du lịch Australia

Đông Nhi cùng ông xã đưa con gái sang Australia nghỉ dưỡng, tham quan nhiều cảnh đẹp ở Sydney và Perth.

Vợ chồng nữ ca sĩ đang có kỳ nghỉ ở Australia cùng con gái Winnie. Thời gian này ở xứ sở chuột túi đang bắt đầu mùa xuân, không khí ấm áp, nắng nhiều nên gia đình có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời.

Hạ cánh xuống Sydney, nhà Đông Nhi tham quan nhiều danh thắng mang tính biểu tượng ở thành phố này. Đông Nhi nói: 'Đây là một chuyến du lịch tuyệt vời của Nhi Thắng family tại đất nước siêu thân thiện'.

Cả nhà check in cầu Harbour, hay còn gọi là cầu Cảng Sydney. Đây là cây cầu thép lớn bậc nhất thế giới, bắc qua cảng Sydney, được ví như chiếc móc áo khổng lồ vì kiến trúc đặc biệt. Cây cầu dài hơn 1,1 km, phục vụ tàu hỏa, ôtô, xe máy, xe đạp và khách đi bộ. Nơi đây cũng là tọa độ check in mang tính biểu tượng của thành phố Sydney, bên cạnh nhà hát Opera.

Bé Winnie cùng bố mẹ đi dạo trên cung đường dọc Circular Quay. Cô bé tạo dáng ở tác phẩm nghệ thuật bằng kim loại phía trước bảo tàng Museum of Contemporary Art, hướng ra phía cảng Sydney.

Bãi biển Bondi ở ngoại ô Sydney là một trong những điểm đến đông đúc ngày cuối tuần. Bãi biển hình lưỡi liềm, bãi cát trắng, nước trong xanh, thích hợp cho nhiều hoạt động tắm biển, lướt sóng hay đi bộ dọc cung đường Coogee. Các gia đình cũng thường dẫn con nhỏ tới đây picnic trên bãi cỏ và ngắm biển.

Cả gia đình dành phần lớn thời gian ở thành phố biển phía Tây Perth với những bãi biển thanh bình, không khí trong lành. Trong ảnh, con gái Đông Nhi vui chơi ở khu vực Elizabeth Quay - một trong những địa điểm check in nổi tiếng nhất ở thành phố, xung quanh là các khách sạn sang trọng, công trình biểu tượng sát biển.

Khu phố Mends ở bãi biển Nam Perth là nơi quy tụ các công trình nghệ thuật, mô phỏng các loài động vật đặc trưng của Australia. Một trong số đó là tác phẩm gia đình đà điểu Emu ngồi bên cảng biển, được làm bằng chất liệu thân thiện môi trường.

Con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng thích thú khi được bố mẹ đưa tới sở thú Perth. Đây là nơi quy tụ 1.258 cá thể thuộc 164 loài, cùng hệ thực vật phong phú, đồ sộ, thu hút các gia đình có trẻ nhỏ tới tham quan, tìm hiểu.

Sở thú nằm ở Nam Perth, được xây dựng từ năm 1898, có diện tích tới 17 hecta, nuôi nhiều loài động vật như tê tê, tê giác, chuột túi, gấu túi, vượn má trắng, hươu cao cổ, đười ươi, hổ, gấu chó cùng các loài chim và thú bản địa.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đi Australia
 
 
Ông Cao Thắng đưa con đi công viên ở Australia. Video: Instagram winnieong_diary

SuZi Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới