Thứ ba, 27/4/2021, 14:29 (GMT+7)

Đông Nhi làm mẫu ảnh cùng con gái

Đông Nhi và bé Winnie cùng diện váy của Lê Thanh Hòa trong bộ ảnh thực hiện tại Phú Quốc.

Con gái Đông Nhi luôn được bố mẹ và êkíp yêu chiều, chăm sóc trong quá trình chụp ảnh. Dù còn rất nhỏ, bé Winnie đã bộc lộ được vẻ tự tin và thần thái sáng.

Trong bộ ảnh, Đông Nhi diện các thiết kế đến từ bộ sưu tập 'Like the sunshine'. Phong cách thanh lịch, nữ tính của trang phục rất phù hợp với hình ảnh hiện tại của nữ ca sĩ.

Các thiết kế nhấn eo, áo crop-top hay váy xẻ cao giúp Đông Nhi khéo léo khoe vóc dáng nuột nà, thanh mảnh.

Tông màu vàng - trắng được kết hợp với nhiều sắc độ khác nhau để thể hiện đúng xu hướng màu sắc lên ngôi ở năm 2021.

Từng trang phục đều được dụng chất liệu cao cấp, kết hợp kỹ thuật cắt may phức tạp như rã organza, xếp ly, rút nhún hoàn toàn thủ công tạo nên yếu tố tinh tế.

Những đường cut-out sắc nét được nhà mốt Việt bố trí tinh ý trên từng bộ suit, váy lụa, đầm maxi để khai thác nét gợi cảm cho người mặc.

Chất liệu chiffon, linen, lụa, organza hay tơ tằm… không chỉ giúp thể hiện phom dáng trang phục một cách hoàn hảo mà còn mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Các loại vải dệt tự nhiên, hoàn toàn thân thiện với môi trường cũng được Lê Thanh Hòa khai thác tối đa ở bộ sưu tập này.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của producer Tùng Phạm, nhiếp ảnh Huỳnh Trí Nghĩa, stylist Nhật Thiện, trang điểm và làm tóc Thái Vũ Tài Ngân, assistant Huy Phan - Pan Nguyễn.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới