Thứ năm, 2/6/2022, 08:44 (GMT+7)

Đồng đội tung hô Messi sau chiến thắng Siêu Cup Liên lục địa

AnhCác cầu thủ Argentina hò reo công kênh thủ quân Lionel Messi sau khi đánh bại Italy trong trận tranh Siêu Cup Liên lục địa trên sân Wembley tối 1/6.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ Argentina ôm nhau rồi quây quanh thủ quân Messi ăn mừng. Siêu sao Messi được các đồng đội bế lên cao, công kênh.

Đồng đội công kênh Messi
 
 

Đồng đội công kênh Messi sau chiến thắng 3-0 trước Italy.

Thủ quân Messi nâng cao chiếc Cup vô địch Liên lục địa sau khi Argentina đánh bại Italy 3-0.

Messi và các đồng đội có chiến thắng xứng đáng, đầy thuyết phục trước đại diện châu Âu. Gần một năm sau khi vô địch Copa America 2021, tiền đạo sinh năm 1987 lại cùng tuyển quốc gia giành một chiếc Cup nữa.

Messi không ghi bàn nhưng anh được ca ngợi là người truyền cảm hứng trong chiến thắng của Argentina, thể hiện được đẳng cấp của một siêu sao. Anh được bình chọn là 'Cầu thủ hay nhất trận đấu' với cú đúp kiến tạo.

Trận Siêu Cup Liên lục địa giữa Argentina - đội vô địch Copa America - và Italy - đương kim vô địch Euro 2020 - diễn ra trên sân Wembley, Anh. Dù có cơ hội mở tỷ số, Italy lại bị thủng lưới trước. Phút 28, Messi khéo léo đi bóng qua Gio Di Lorenz...

... rồi căng ngang để Lautaro Martinez ghi bàn mở tỷ số.

Phút bù giờ của hiệp một, Di Maria (trái) gia tăng cách biệt cho Argentina. Tiền vệ sinh năm 1988 chia vui cùng thủ quân Messi. Bộ đôi ngôi sao Argentina là đồng đội ở PSG mùa giải năm ngoái nhưng hết mùa giải Di Maria rời đội bóng nước Pháp.

Phút 90+1, Dybala lập công từ đường chuyền của Messi, ấn định chiến thắng 3-0.

Các cầu thủ Argentina ôm nhau ăn mừng chiến thắng. Thất bại 0-3, đương kim vô địch châu Âu Italy lại gây thất vọng sau khi không thể góp mặt tại vòng chung kết World Cup 2022.

Hoàng Trang
Ảnh: AP, Reuters

Đánh giá phiên bản mới