Thứ sáu, 6/5/2022, 09:53 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu và dàn sao chúc mừng Nguyễn Đức Cường

Hà NộiCầu thủ Đoàn Văn Hậu và nhiều sao Việt chúc mừng nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường ra mắt MV 'Hành trình một niềm tin', chiều 5/5.

Đoàn Văn Hậu (trái) có mặt rất sớm, trước khi báo giới xuất hiện để chúc mừng nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường. Anh gây chú ý khi thể hiện chính mình trong MV.

Nguyễn Đức Cường chuẩn bị suất chiếu sớm để Đoàn Văn Hậu có thể xem MV trước giờ công chiếu chính thức. Cầu thủ gốc Thái Bình sau đó nhanh chóng rời đi vì có lịch trình riêng.

Nói về lý do mời Đoàn Văn Hậu đóng MV, Nguyễn Đức Cường cho biết: 'Chúng tôi là đồng hương Thái Bình. Nhiều người sẽ thắc mắc sao Hậu không đi đá bóng lại đóng MV. Vì Hậu đang chấn thương, rất muốn cống hiến cho đội tuyển nhưng chưa kịp hồi phục. Vì thế, tôi muốn đưa hình ảnh một chiến binh Đoàn Văn Hậu vào MV để cổ vũ tinh thần cho anh em, những người sắp 'ra trận' để họ yên tâm luyện tập, cống hiến. Sẽ luôn có hình ảnh của tôi và Đoàn Văn Hậu đứng phía sau ủng hộ họ'.

'Yêu nữ hàng hiệu' Vũ Hạnh Nguyên giúp hôn phu đón khách. Cô tham gia mọi khâu chuẩn bị cho buổi ra mắt MV của Nguyễn Đức Cường.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đến chúc mừng vợ chồng bạn thân. 'Hành trình một niềm tin' là lời cổ vũ của Nguyễn Đức Cường viết tặng các vận động viên tại SEA Games 31.

Người đẹp Hồng Nhung (bìa phải) hiếm hoi xuất hiện bên ông xã Anh Tuấn. Cô mặc giản dị đến chúc mừng Nguyễn Đức Cường.

MC Đức Bảo, diễn viên Minh Tiệp, nhạc sĩ Dương Trường Giang (từ trái sang) hội ngộ tại buổi họp báo. Minh Tiệp nhận xét bài hát thể hiện đúng chất đàn ông, mộc mạc của Nguyễn Đức Cường và đằng sau đó là tình yêu rực cháy cho thể thao Việt Nam.

Diễn viên Chí Nhân (bìa phải) rất quan tâm đến thể thao nên hào hứng với sản phẩm mới của Nguyễn Đức Cường.

Ca sĩ Dương Trần Nghĩa hiếm hoi xuất hiện kể từ khi đạt thành công với cuộc thi 'Giọng hát Việt' mùa đầu tiên.

Nhà thiết kế Đức Hùng.

Người mẫu Hạ Vy rất mừng vì ca khúc mới đánh dấu sự trở lại của Nguyễn Đức Cường với con đường ca hát sau thời gian dài tập trung cho việc sáng tác và sản xuất.

MV 'Hành trình một niềm tin'
 
 

MV 'Hành trình một niềm tin'

Ảnh: MA

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới