Thứ hai, 24/10/2022, 11:04 (GMT+7)

Đoan Trang tận hưởng cuối tuần bên chồng con

Ca sĩ Đoan Trang cùng chồng Tây đưa con gái đi ăn nhà hàng, đến rạp xem phim Imax, tận hưởng cảm giác thảnh thơi, đầm ấm dịp cuối tuần ở Singapore.

Tối 23/10 gia đình Đoan Trang ăn tối ở một nhà hàng Mexico thuộc khu Dempsey Hill, gần nơi họ đang sống tại đảo quốc sư tử.

Bé Sol - con gái nữ ca sĩ - năm nay 8 tuổi, được mẹ khen rất chững chạc, lanh lợi. Đoan Trang cho biết con gái hoạt ngôn gấp ba lần mẹ và biết nói chuyện lý lẽ chặt chẽ như người lớn.

Bé Sol được bố người Thụy Điển hết mực yêu thương, cưng chiều.

Đoan Trang cho biết, khi đến nhà hàng này vợ chồng cô ngỡ ngàng nhận ra đúng ngày này năm trước họ đã đến đây ăn tối lần đầu tiên và giờ còn ngẫu nhiên ngồi đúng vào chiếc bàn từng ngồi.

'Mọi thứ vẫn vậy, chỉ khác cái là một năm trước chúng tôi mặc đồ màu sáng còn lần này trở lại cả nhà diện đồ gam tối', Đoan Trang cho biết.

Những ngày cuối tuần nữ ca sĩ dành trọn thời gian cho ông xã và con gái cưng. Cả nhà cô cùng đến rạp chiếu Imax xem phim hôm thứ bảy (22/10).

Vợ chồng Đoan Trang mới kỷ niệm 10 năm cưới. Bên nhau tròn một thập kỷ, nữ ca sĩ và chồng Tây vẫn yêu thương, gắn bó như ngày đầu.

Đoan Trang kể, ông xã và bạn bè thường ghen tị vì ở tuổi ngoài 40 tóc cô vẫn đen nhánh. Cuối tuần qua nữ ca sĩ vô tình phát hiện mình có một sợi tóc bạc rất dài. 'Khi tôi nhờ chồng nhổ giúp sợi tóc thật bất ngờ anh ấy tỏ ra hân hoan, vui sướng rồi thốt lên: 'Xin mời vô câu lạc bộ những người tóc bạc'', Đoan Trang cho biết.

Tuần trước nữ ca sĩ còn ở Việt Nam, sum vầy bên bố mẹ, người thân. Đoan Trang cho hay, tranh thủ bé Sol được nghỉ mùa thu 10 ngày cô đưa con từ Singapore về thăm ông bà ngoại.

'Đợt rồi về nước vì thời gian eo hẹp nên tôi phải xếp lịch, 'chạy show' liên tục để vừa được ở bên gia đình, vừa làm việc, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp', Đoan Trang cho biết.

Nữ ca sĩ mới tụ họp cùng hội bạn thân gồm á hậu Chung Vũ Thanh Uyên (ngoài cùng bên trái), á hậu Hoàng Oanh (thứ hai từ trái qua) và MC Bùi Việt Hà (ngoài cùng bên phải) ở Sài Gòn.

Đoan Trang cảm thấy may mắn và thú vị vì cô sống ở Singapore, khá gần Việt Nam. 'Chỉ cách hơn ba tiếng ngồi máy bay nên có thể sáng uống cà phê, gặp gỡ bạn bè, người thân tại Sài Gòn; tối đã quây quần bên chồng con trong ngôi nhà ấm cúng ở đảo quốc sư tử', ca sĩ nói.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới