Thứ năm, 27/4/2023, 20:00 (GMT+7)

Đoan Trang gợi ý váy áo bay bổng mùa hè

Ca sĩ Đoan Trang chuộng các trang phục từ chất liệu linen và lụa thể hiện sự phóng khoáng, cá tính mang đậm tinh thần mùa hè.

Đoan Trang cho biết ngoài đam mê ca hát, cô có tình yêu bất tận với thời trang. Mùa thu năm ngoái, cô ra mắt bộ sưu tập 'Chocolate Fall in Love' để đánh dấu khởi đầu khi tham gia làng mốt. Năm nay, cô giới thiệu những thiết kế trong 'De Soleil'.

Theo ca sĩ, bộ sưu tập lấy cảm hứng từ mặt trời. 'Mặt trời rực sáng, mang đến nhiều năng lượng, đó cũng là thông điệp về sự gần gũi, thân thiện và kết nối mà chúng tôi muốn gửi gắm', cô nói.

Với chất liệu chủ đạo là linen và lụa, Đoan Trang hướng các thiết kế của cô đến sự cá tính, tự do, thể hiện phong cách của bản thân mà không bị bó buộc bởi bất kỳ quy ước nào.

Ca sĩ thể hiện sự sáng tạo qua nhiều mẫu mã như đầm maxi, quần short, quần âu, blazer...

Bộ sưu tập sử dụng những gam màu ấn tượng, tạo điểm nhấn bằng đường cắt may sắc sảo, phóng khoáng.

Đoan Trang tin rằng những váy áo này phù hợp nhiều độ tuổi, có thể diện khi đi sự kiện, du lịch, đi tiệc và cả đi làm.

'Mỗi trang phục thể hiện trọn vẹn con người và cá tính của tôi trong thời trang, vừa cá tính lại rất nữ tính', Đoan Trang nói.

Giọng ca Chocolate muốn truyền cảm hứng đến tất cả phụ nữ về sự tự tin, dám bước đi trên con đường riêng để theo đuổi hành trình và ước mơ của riêng mình.

Trước đó, ca sĩ Đoan Trang tổ chức show ra mắt bộ sưu tập tại TP HCM. Cô chọn bối cảnh ngay cạnh sông Sài Gòn để tái hiện khu vườn tươi mát nhằm tôn vẻ đẹp những thiết kế của mình.

Sự kiện này có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt như gia đình Khắc Triệu - Cẩm Vân, hoa hậu Hương Giang, á hậu Thúy Vân, ca sĩ Phương Linh...

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới