Thứ năm, 22/12/2022, 14:49 (GMT+7)

Đoàn Thiên Ân diện trang phục 20 kg làm vedette

TP HCMHoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe thần thái khi diện bộ áo dài cầu kỳ của nhà thiết kế Minh Châu, trong Brave Heart fashion show tối 21/12.

Đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập áo dài của NTK Minh Châu, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân mang thiết kế độc đáo, nặng gần 20 kg lên sân khấu. Trang phục có phần tà xòe rộng thiết kế kỳ công, kết hợp cùng khối trang trí và mấn đội đầu tinh xảo.

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm làm vedette, Đoàn Thiên Ân chinh phục được bộ đồ nặng, khoe thần thái trên sàn diễn.

Trước đó, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Hương Ly đảm nhận vai trò first face, mở màn cho bộ sưu tập.

BST 'Destiny' gồm ba màu chủ đạo đen, xanh và vàng. Những mẫu áo dài đen được đính kết đẹp mắt thành hình ảnh hoa cúc, tia sáng... là biểu trưng cho sự giao thoa giữa ngày và đêm, truyền thống và hiện đại. Họa tiết nổi bật trên nền vải đen truyền tải thông điệp ánh sáng cuối đường hầm.

Ngọc Châu đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập 'Heart of Light' của NTK Brian Võ. Người đẹp khoe đôi chân dài săn chắc với bộ bodysuit mô phỏng cánh bướm khổng lồ.

Gần đến ngày 'chinh chiến' Miss Universe, Ngọc Châu được khen thăng hạng cả về nhan sắc và thần thái. Sau thời gian trau dồi ở Philippines, kỹ năng catwalk của cô uyển chuyển hơn.

Với màu sắc chủ đạo là xanh lá và xanh dương đặc trưng của hiện tượng cực quang, NTK Brian Võ tạo nên các mẫu trang phục cắt xẻ, tôn triệt để vóc dáng người mặc.

Hoa hậu Lý Kim Thảo đảm nhiệm vai trò first face cho NTK Phương Hồ. Bộ sưu tập 'Be Unique' sử dụng chất liệu chính là tafta và nhung nhám, với 2 màu chủ đạo là đen và hồng sen.

Supermodel International 2022 Bùi Quỳnh Hoa diễn vedette với trang phục đen mix-match phụ kiện, kết đính thủ công các hạt, xoàn, đá... lấp lánh.

NTK Phương Hồ mang đến những gợi ý cho các bạn nhỏ trong dịp cuối năm với các kiểu màu sắc nổi bật, phom dáng mới mẻ, phù hợp mùa lễ hội.

Hoa hậu Khánh Vân mở màn cho show diễn với tiết mục vũ đạo kết hợp hiệu ứng đèn LED cùng các dancer. Đây là phần được cô giấu kỹ để tạo bất ngờ trong chương trình đầu tiên do mình sáng lập. Kết thúc bài nhảy, hoa hậu catwalk trên sàn diễn cùng trang phục xuyên thấu.

Khánh Vân từng có nhiều đêm 'mất ăn mất ngủ' để lo cho fashion show. Đây là một bước tiến mới của cô trong sự nghiệp, sau ba năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới