Thứ tư, 10/7/2024, 14:47 (GMT+7)

Đoàn phim 'Lật mặt 7' mừng sinh nhật con trai Lý Hải

Khánh HòaĐưa đoàn phim 'Lật mặt 7' đi du lịch tại biển Cam Ranh, Lý Hải - Minh Hà cùng êkíp chúc mừng tuổi mới của con trai út Mio.

Sinh nhật 8 tuổi của bé Mio trùng dịp êkíp 'Lật mặt 7: Một điều ước' ăn mừng thành công, Lý Hải - Minh Hà kết hợp làm tiệc chung một tối trên bãi biển.

Vợ chồng nghệ sĩ mong con trai luôn mạnh khỏe, vui vẻ và đạt được những điều con mơ ước.

Cu cậu 8 tuổi ngày càng đẹp trai và lém lỉnh. Trong 'Lật mặt 7', bé đảm nhận vai Tư Hậu (Quách Ngọc Tuyên đóng) lúc còn nhỏ. Những ngày quay ở Lâm Đồng, Mio cùng các anh chị làm việc tập trung dưới tiết trời giá lạnh. Các nhóc tỳ nhà Lý Hải - Minh Hà được diễn viên Oanh Kiều (vai người mẹ thời trẻ) khen ngoan, chuyên nghiệp, biết quan tâm đến người khác.

Đạo diễn Lý Hải - nhà sản xuất Minh Hà cùng đoàn phim dành những lời chúc tốt lành cho Mio. Trước đó, gia đình nghệ sĩ tổ chức sinh nhật cho con gái thứ hai Cherry tại Canada.

Dàn diễn viên của phim tề tựu đông đủ, diện dresscode trắng - xanh lam để cùng nhau tham gia buổi tiệc. Riêng nghệ sĩ Thanh Hiền, người đảm nhận vai bà Hai, bận lịch quay phim nên không thể tham dự.

Vừa kết thúc chuyến nghỉ ngơi của gia đình tại Mỹ và Canada, Minh Hà - Lý Hải đưa các con tới Cam Ranh, cùng đoàn phim tận hưởng hai ngày vui chơi tại đây.

Minh Hà thêm trẻ trung, nhuận sắc ở tuổi 39.

Các nhóc tỳ nhà Lý Hải - Minh Hà có mùa hè trọn vẹn từ những ngày nắng rực rỡ trên biển Hawaii, Mỹ đến những ngày lạnh âm độ ở Canada và kỳ nghỉ cùng đoàn 'Lật mặt 7' tại Cam Ranh. Đây là món quà vợ chồng nghệ sĩ tặng cho các con sau khi các bạn nhỏ hoàn thành tốt vai diễn trong phim.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới