Thứ hai, 6/6/2022, 10:32 (GMT+7)

Đoàn Minh Tài, Phan Thị Mơ làm vedette

Diễn viên Đoàn Minh Tài, hoa hậu Phan Thị Mơ trình diễn các trang phục điểm nhấn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Nam Phong, hôm 5/6.

Bộ sưu tập của Nam Phong được giới thiệu trong chương trình 'Đêm hội thời trang sắc biển' diễn ra tại Nha Trang. Đoàn Minh Tài và Phan Thị Mơ giữ vị trí vedette cùng Lâm Khánh Chi.

Đoàn Minh Tài cho biết đêm diễn đánh dấu sự trở lại của anh trên sàn catwalk sau bốn năm. Anh thấy bất ngờ và tự hào khi khoác trên mình bộ trang phục lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hùng vĩ của đại dương, được nhà thiết kế (NTK) sáng tạo cầu kỳ.

'NTK Nam Phong đã dành nhiều tâm huyết để ra mắt bộ sưu tập đẹp, độc, lạ và mãn nhãn khán giả. Cảm nhận được tình cảm đó, tôi càng hãnh diện khi sải bước trên sân khấu trong bộ đồ lộng lẫy', anh nói.

NTK nhận xét Đoàn Minh Tài có vẻ ngoài điển trai, lãng tử pha chút cổ điển nên phù hợp tinh thần bộ sưu tập mà anh muốn giới thiệu.

Sánh vai Đoàn Minh Tài, Phan Thị Mơ được ví như nữ thần biển trong chiếc đầm dạ hội đuôi cá đính hạt lấp lánh. NTK Nam Phong cho biết anh đã 'đo ni đóng giày' bộ cánh này cho Phan Thị Mơ.

'Thiết kế tốn nhiều công sức và chi phí ở khâu đính đá phát sáng, kết cườm thủ công...', anh nói.

Phần đuôi váy được tạo độ bồng bềnh nhờ những nếp gấp tinh tế lấy cảm hứng từ những con sóng trên đại dương. Vương miện mô phỏng các rặng san hô, cùng trang phục tạo nên một tổng thể uy nghi và rực rỡ.

Phan Thị Mơ cho biết để chuẩn bị cho sự kiện, cô phải gác lại nhiều show diễn khác và bay xuyên đêm ra Nha Trang sau đó dậy sớm tổng duyệt.

Người đẹp mệt mỏi, mặt sưng lên vì thiếu ngủ nhưng vẫn cố gắng trang điểm để lên sân khấu trong diện mạo tươi tắn nhất.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới