Thứ tư, 11/1/2023, 14:30 (GMT+7)

Đoàn Hồng Trang thả dáng ở Tràng An

Ninh BìnhMiss Global Vietnam 2022 Đoàn Hồng Trang khoe dáng mảnh mai khi diện áo dài cách điệu tại quần thể Tràng An.

Đoàn Hồng Trang mặc áo dài, chụp ảnh cùng cây nêu ngày Tết - biểu tượng cho sự đấu tranh giữa cái thiện và cái ác để bảo vệ sự bình yên cuộc sống cho người dân khỏi điều xấu. Bên cạnh ý nghĩa xua đuổi tà ma, cây nêu còn mang ý nghĩa cầu mong một năm mới suôn sẻ, mùa màng tươi tốt, quốc thái dân an.

Ở hậu trường, cô mặc trang phục cầu kỳ, tạo dáng chụp hình liên tiếp trong nhiều giờ. Nhiếp ảnh gia Vũ Đình Hải kể dù đứng trên thuyền chòng chành, Đoàn Hồng Trang vẫn bình tĩnh tạo dáng, biểu cảm sinh động.

Áo dài người đẹp mặc lấy ý tưởng từ tranh đông hồ, hình ảnh con mèo tương ứng năm Quý Mão do La Sen Vũ thiết kế.

Chất liệu chủ đạo là lụa và voan, thiết kế sử dụng kỹ thuật thêu tay tỉ mỉ.

Thăm Tràng An, Đoàn Hồng Trang nói cô ấn tượng với vẻ đẹp tráng lệ của quần thể này. 'Tôi và êkíp trải qua một ngày thật tuyệt vời ở Tràng An. Điều làm tôi thích nhất là được hoà mình vào thiên nhiên, không khí trong lành và không gian yên tĩnh. Tôi nghĩ mọi người nhất định phải đến Tràng An một lần trong đời', cô nói.

Người đẹp 28 tuổi có sở thích thích giới thiệu trang phục truyền thống gắn với cảnh đẹp đất nước.

Dịp Tết năm nay, Đoàn Hồng Trang sẽ về quê Bình Thuận sớm để làm công tác thiện nguyện. Cô mong chia sẻ với bà con khó khăn tại địa phương và đón Tết cùng gia đình. Người đẹp năm nào cũng phụ cha mẹ dọn dẹp nhà cửa và đón giao thừa cùng nhau.

2022 là năm nhiều thay đổi của Đoàn Hồng Trang. Ngoài việc đại diện Việt Nam thi Miss Global 2022 tại Indonesia, cô còn sáng lập thương hiệu thời trang riêng. Người đẹp cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng.

Đoàn Hồng Trang sinh năm 1995, cao 1,72 m, nặng 52 kg, số đo 84-60-92 cm. Năm 2016, cô đăng quang Hoa khôi miền Trung. Năm 2017, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và vào top 40. Năm 2020, Hồng Trang được cử thi Miss Eco International ở Ai Cập nhưng phải hủy vào phút chót vì vấn đề visa.

Thiên Anh

Ảnh: Vũ Đình Hải

Đánh giá phiên bản mới