Thứ bảy, 28/5/2022, 15:54 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà 'phiêu' trên sàn diễn

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thướt tha như nàng thơ khi diện bộ váy bồng bềnh làm first face tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, tối 27/5.

Đỗ Thị Hà đảm nhiệm vai trò first face cho show 'Giấc mơ hoa' của nhà thiết kế Tracy Nguyễn. Bộ sưu tập thể hiện hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, nữ tính với vẻ đẹp thơ mộng.

Hoa hậu Việt Nam 2020 diện bộ váy quây với phần thân bay bổng, giúp cô hóa nàng thơ trên sàn diễn. Mẫu váy kết hợp hình ảnh của hoa phượng đỏ rực với sắc vàng ong ngọt ngào như nhiệt huyết thanh xuân.

Sau hai năm đăng quang, Đỗ Thị Hà được nhiều nhà thiết kế tin tưởng giao những vai trò quan trọng khi catwalk. Khi trình diễn, cô 'phiêu' cùng nhạc để tăng nét lãng mạn cho trang phục.

Đối lập với hình ảnh trong trẻo, nhẹ nhàng của Đỗ Thị Hà, Khánh Vân xuất hiện trong vai trò vedette với thiết kế có sắc đen chủ đạo, thể hiện hình ảnh người phụ nữ bí ẩn, quyền lực.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng có những cách trình diễn độc đáo, múa theo nhạc để tăng nét ấn tượng cho trang phục.

Trong bộ sưu tập này, nhà thiết kế Tracy Nguyễn và họa sĩ Nguyễn Thế Hùng có sự kết hợp để tạo nên những mẫu váy áo hòa quyện nghệ thuật đương đại.

Góc nhìn của người họa sĩ được tái hiện qua những gam màu chủ đạo là đỏ Poiciana, vàng Bumblebee, hồng Gossamer và màu vàng nâu, thể hiện nét đa dạng trong phong cách của người phụ nữ hiện đại.

Các thiết kế sử dụng chất liệu chủ đạo là taffeta tre, organza... với những đường cắt may tỉ mỉ, chi tiết thêu đính thủ công được thực hiện bởi các nghệ nhân lâu năm.

Lấy cảm hứng từ những tác phẩm hội họa đương đại, bộ sưu tập muốn giúp từng thiết kế trở thành một sản phẩm nghệ thuật.

Nhà thiết kế tập trung vào những phom dáng cổ điển như đầm phồng, váy xếp ly, áo tay bồng... mang thông điệp về sự bền vững.

Các trang phục có thể sử dụng khi đi làm hoặc trong những dịp đặc biệt như sự kiện, lễ hội...

Trang Shaelyn
Ảnh: Tracy Studio

Đánh giá phiên bản mới