Chủ nhật, 17/4/2022, 08:45 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà lần đầu diễn áo dài cho Ngọc Hân

Hà NộiHoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà làm vedette bộ sưu tập 'Hà Nội 12 mùa hoa' của hoa hậu Ngọc Hân tại show diễn tối 15/4.

Đỗ Thị Hà cho biết từ khi đăng quang cô có nhiều cơ hội trình diễn cho các nhà thiết kế nhưng hầu như chỉ xuất hiện với phong cách cá tính hoặc concept độc đáo.

Đây là lần hiếm hoi cô trình diễn áo dài tại Hà Nội. Khi mặc áo dài lụa dáng ngũ thân đơn, dắt chiếc xe đạp chở đầy hoa loa kèn và sải bước bên bé Cherry - con gái người mẫu Hồng Quế - cô cảm thấy như được trở về đúng hình ảnh của cô gái tuổi đôi mươi đầy mộng mơ, trong sáng.

Trên nền ca khúc 'Hà Nội 12 mùa hoa', mỗi bước đi của Đỗ Thị Hà và bé Cherry đều nhận được những tràng pháo tay nhiệt tình từ khán giả.

Xem Đỗ Thị Hà trình diễn áo dài, Ngọc Hân nhận xét: 'Trở về từ Miss World, Hà lột xác hoàn toàn từ thần thái đến phong cách trình diễn. Em ấy ngày càng bản lĩnh và chuyên nghiệp'.

Đỗ Thị Hà pose dáng tinh nghịch bên Ngọc Hân ở hậu trường show diễn.

Bộ sưu tập được Ngọc Hân lấy cảm hứng từ những loài hoa đặc trưng gắn liền với thủ đô vào 4 mùa.

Không quá phá cách về phom dáng, thiết kế của Ngọc Hân vẫn kế thừa nét truyền thông của áo dài xưa cùng các chất liệu lụa, voan tơ cao cấp… Các loài hoa của Hà Nội được cô thêu tay tỉ mỉ lên ngực, thân hoặc tà áo, tạo điểm nhấn tinh tế.

Dải màu sắc chủ yếu trong bộ sưu tập được hoa hậu khai thác là các tông màu pastel, thi thoảng điểm xuyết gam màu nổi bật như đỏ, xanh ngọc, xanh lá… tựa như một vườn hoa xuân đua nở.

Sau chương trình tối 15/4, Ngọc Hân bận rộn chuẩn bị bộ sưu tập mới để tham gia Festival Áo dài Quảng Ninh 2022. Hoa hậu Việt Nam 2010 gần đây không có thời gian nào để nghỉ. Ngoài phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng, cô vẫn chăm chỉ hoạt động showbiz, cộng đồng và đảm nhận vị trí Phó giám đốc một công ty về bất động sản du lịch.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên Anh

Đánh giá phiên bản mới