Thứ sáu, 2/12/2022, 14:59 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà đọ dáng cùng dàn người đẹp trên thảm đỏ

TP HCMHoa hậu Đỗ Thị Hà mặc đầm xẻ đùi cao, đọ sắc vóc cùng dàn người đẹp tại họp báo chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, sáng 2/12.

Đầm cổ yếm màu hồng phấn do Đỗ Long thực hiện khai thác lợi thế vai thon, còn đường xẻ cao chạm hông tôn đôi chân 1,11 m thẳng dài, hầu như không có khuyết điểm của Đỗ Thị Hà. Mỹ nhân quê Thanh Hóa làm tóc xoăn bồng bềnh, đội vương miện, trang điểm nhẹ nhàng.

Sau hai năm đăng quang, nhan sắc của Đỗ Thị Hà được nhận xét ngày càng rạng rỡ. Cô theo đuổi hình ảnh hiện đại, quyến rũ và được gia đình ủng hộ. Người đẹp thi Miss World 2021 tại Puerto Rico, vào top 13 chung cuộc. Cô hiện là sinh viên năm ba chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Người đẹp nhắn nhủ các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022: 'Chung kết là vòng thi gay cấn, lịch trình dày đặc, mệt mỏi. Hy vọng các thí sinh giữ cho mình sức khỏe tốt, tinh thần ổn định để chinh chiến và tận hưởng hết mọi khoảnh khắc trong cuộc thi. Tôi tin các bạn sẽ nhận được nhiều giá trị, không chỉ là sự trải nghiệm mà còn là những mối quan hệ, tình bạn mới. Cuộc đời có thể bước sang trang mới khi có mạng lưới quan hệ hoàn toàn khác so với trước đây. Chúc các bạn có mùa thi thành công, rực rỡ'.

Tiểu Vy mặc đầm quây trắng với điểm nhấn áo corset ở phần thân trên. Hoa hậu quê Quảng Nam là một trong bảy giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô ngồi 'ghế nóng' cùng nhà báo Lê Xuân Sơn (trưởng ban), nhà thơ Hữu Việt và NSƯT Xuân Bắc (đồng phó ban), nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, á hậu Thụy Vân và hoa hậu Bảo Ngọc.

Xuất hiện với vai trò giám khảo, Bảo Ngọc diện đầm cổ yếm cut-out đính đá của nhà thiết kế Hoàng Tony, đội vương miện Miss Intercontinental bản chính thức. Thiết kế giúp người đẹp khoe trọn đường cong.

Hoa hậu Mai Phương diện đầm công chúa của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm. Cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020, vào top 5 và giành giải Người đẹp nhân ái.

Hoa hậu Lương Thùy Linh mặc đầm lệch vai thêu hoa tỉ mỉ trên nền vải lụa.

Á hậu Phương Nhi trung thành với phong cách thanh lịch.

Á hậu Ngọc Thảo diện thiết kế khoe vai trần của Lê Ngọc Lâm.

Á hậu Kiều Loan là MC họp báo.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam dự sự kiện cùng bà xã Phạm Kim Dung - Phó trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2022. Anh cho biết thời lượng chung kết năm nay sẽ kéo dài hơn ba tiếng. 'Thời lượng cuộc thi những năm qua kéo dài nhiều giờ đồng hồ. Tôi thừa nhận điều đó và lắng nghe những lời góp ý từ khán giả. Chúng tôi mong công chúng cảm thông nếu thời lượng cuộc thi năm nay kéo dài. Điều đó góp phần đảm bảo format của chương trình. Tuy nhiên, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ tiết chế hơn, tập trung tôn vinh phần trình diễn của thí sinh', anh nói.

Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban giám khảo, trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 - cho biết cuộc thi có đội ngũ chuyên môn thẩm tra lý lịch của top 35 thí sinh vào chung kết. Dựa trên hồ sơ thí sinh cung cấp, ban tổ chức sẽ gặp gỡ những người quen biết, gia đình, nhà trường, đoàn hội... để nắm được thông tin đầy đủ về lịch sử bản thân họ. Nếu phát hiện vấn đề đặc biệt, BTC sẽ gặp riêng thí sinh để trao đổi. Ông khẳng định cuộc thi năm nay được tổ chức quy mô và chất lượng. Giải thưởng tiền mặt của tân hoa hậu dự kiến là 350 triệu đồng.

Một số thí sinh trong top 35 khoe sắc ở họp báo. Cuộc thi diễn ra trong ba tháng, từ tháng 10 đến 12. Chung kết dự kiến diễn ra vào 23/12 tại TP HCM.

Thiên Anh

Ảnh: Sen Vàng

Đánh giá phiên bản mới