Thứ năm, 16/12/2021, 18:42 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà chăm mặc váy khoe chân 1,11 m suốt Miss World

Trong hành trình ở Miss World 2021, Đỗ Thị Hà chuộng những bộ đầm xẻ tà cao giúp cô tôn lợi thế chân thon dài.

Trong hoạt động đến thăm văn phòng thống đốc của Puerto Rico, Đỗ Thị Hà diện váy cúp ngực xẻ tà cao, màu sắc nổi bật. Chiếc đầm của NTK Nguyễn Minh Tuấn giúp hoa hậu khoe khéo đôi chân thon dài.

Trước đó khi dự sự kiện đấu giá tại Miss World, Đỗ Thị Hà cũng diện đầm dạ hội nổi bật không kém. Thiết kế có phần tà sau dài 'quét đất', tuy nhiên thân trước được làm thành dáng ngắn giúp Hoa hậu Việt Nam 2020 tôn đôi chân 1,11 m.

Trang phục của Đỗ Thị Hà tại Miss World năm nay đi theo tiêu chí thanh lịch, nữ tính và khoe lợi thế đôi chân triệt để. Người đẹp chuộng đầm xẻ tà cao miên man trong hầu hết hoạt động của cuộc thi.

Đỗ Thị Hà diện hai chiếc váy của NTK Lê Thanh Hòa đều có tông vàng rực và kiểu dáng xẻ đùi. Cô thay đổi trong cách kết hợp giày dép, kiểu tóc để tạo sự mới lạ.

Ở phần thi 'Siêu mẫu', Đỗ Thị Hà không quên khoe đôi chân thon dài, thẳng tắp với đầm high low của NTK Đỗ Long. Trang phục góp phần giúp người đẹp 10X tự tin hơn, lọt vào top 13 của phần thi.

Trang phục đồng hành cùng Đỗ Thị Hà trong phần thi 'Tài năng' cũng là váy xẻ tà cao. Thiết kế bay bổng khoe lợi thế vóc dáng giúp cô thêm nổi bật và ghi điểm.

Ngay từ những ngày đầu đến với Puerto Rico, Đỗ Thị Hà đã gắn liền phong cách cùng đầm xẻ tà cao.

Với chiếc đầm đuôi cá dài chấm đất, NTK Tùng Vũ chọn chất liệu xuyên thấu để làm nổi bật 'cặp giò' thon thả, trắng nõn của nàng hậu.

Đỗ Thị Hà đi dép lê nhưng không quên mặc đầm xẻ đùi tôn chân dài hết cỡ khi ra biển.

Trong bức ảnh profile gửi đến cuộc thi, Hoa hậu Việt Nam 2020 khoe chân 1,11 m thẳng tắp cùng chiếc váy xẻ của NTK Brian Võ.

Thay đổi nhiều phong cách nhưng đầm xẻ đùi bất đối xứng luôn là 'chiêu' để Đỗ Thị Hà tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới