Thứ hai, 14/11/2022, 16:01 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường giới thiệu hơn 400 thiết kế cho mùa thu đông

Trong show thời trang tối 12/11 tại TP HCM, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường giới thiệu hơn 400 thiết kế mới, do 245 người mẫu thể hiện.

Phần một của bộ sưu tập là những thiết kế vải gấm với màu sắc, họa tiết sản xuất độc quyền. Trang phục có thể phục vụ nhu cầu đa dạng của người mặc như đi làm, đi chơi, đi tiệc.

245 người mẫu trong đó có những gương mặt quen thuộc với khán giả như: hoa hậu H'Hen Niê , Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lê Thuý, Lê Thanh Thảo, Lâm Thu Hằng, Ngô Bảo Ngọc, Hằng Nguyễn, Lê Xuân Tiền... trình diễn các thiết kế trên sàn diễn quy mô, chia làm 3 đường catwalk.

Các trang phục công sở được Đỗ Mạnh Cường giới thiệu trong phần hai. Nhà thiết kế sử dụng những tông màu trầm làm chủ đạo, những chi tiết thủ công, hoa 3D được kết hợp để trang phục thêm bắt mắt, không nhàm chán.

Phần ba là trang phục dành cho trẻ em. Các thiết kế bồng xoè, cầu kỳ, thể hiện sự điệu đà, đáng yêu của các bé gái. Chất liệu chính được sử dụng là vải gấm.

Phần bốn tập hợp những thiết kế được thực hiện trên nền vải tweed, chất liệu thịnh hành trong mùa thu đông.

Đỗ Mạnh Cường tập trung khai thác những phom dáng dễ ứng dụng như chân váy chữ A ngắn, áo khoác lửng, mang đậm dấu ấn thời trang thập niên 1960.

Điểm nhấn thú vị của show diễn ở phần 5, gồm các người mẫu đa dạng về độ tuổi, vóc dáng. Thông qua hình ảnh những người bình thường xuất hiện trên sàn diễn thời trang danh giá, Đỗ Mạnh Cường muốn truyền đi thông điệp: 'Thời trang làm đẹp cho tất cả. Vẻ đẹp nào trong cuộc sống cũng đáng được tôn trọng'.

Phần cuối là những thiết kế với màu sắc nổi bật, sử dụng chất liệu lông vũ, gấm, xốp... Đây là những thiết kế được sản xuất với phiên bản giới hạn.

Đỗ Mạnh Cường thể hiện thế mạnh trong việc tạo các chi tiết hoa 3D. Đây cũng là một trong những dấu ấn thời trang đậm nét của anh.

Ảnh: Kiếng Cận

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới