Thứ bảy, 15/4/2023, 00:09 (GMT+7)

Đỗ Long dành 30 ngày làm váy cưới cho rich kid An Giang

Nhà thiết kế Đỗ Long tiết lộ anh và êkíp dành cả tháng thực hiện cho cô dâu Tuyết Nhi bộ đầm '3 trong 1' lộng lẫy với nghìn viên pha lê cao cấp.

Vài ngày qua, hôn lễ giữa cô dâu Tuyết Nhi và chú rể Samuel Lam "gây bão" trên mạng xã hội nhờ mức độ xa hoa của đám cưới cũng như số của hồi môn "khủng" từ hai bên gia đình. Trong buổi tiệc ngoài trời tại New York, tân nương xuất hiện yêu kiều với bộ đầm cổ yếm dáng xòe bồng bềnh do nhà thiết kế Đỗ Long sáng tạo.

"Tôi lên ý tưởng trang phục dựa trên mong muốn của cô dâu, đó là một chiếc váy lộng lẫy biến người mặc thành công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Hơn nữa, xiêm y còn có thể được mặc theo ba kiểu khác nhau", Đỗ Long chia sẻ với báo Ngôi Sao.

Phom dáng cơ bản của tác phẩm là đầm quây chất liệu phi Italy cao cấp với tùng váy xoè rộng. Ngoài ra, cô dâu có thể bổ sung lớp áo cổ yếm hoặc áo ren tay dài thêu đính tỉ mỉ.

Riêng với phần áo yếm mà Tuyết Nhi diện trong tiệc chính ở New York, nhà mốt Việt sử dụng kỹ thuật cắt hoa layer, thêu lắc tay và đính kết từ các loại vải voan, lông vũ, tạo nên hình ảnh đậm chất thơ. "Tất cả chi tiết đều được chúng tôi thực hiện thủ công trau chuốt, thậm chí cắt từng cánh hoa để ghép thành bông hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, êkíp tạo điểm nhấn bằng hàng nghìn viên pha lê lấp lánh", Đỗ Long cho biết.

Đi kèm xiêm y là khăn voan cài đầu dài hơn ba mét, được tô điểm bằng pha lê và những chú bướm 3D sinh động. Để hoàn thiện bộ trang phục, êkíp Đỗ Long tốn hơn 30 ngày cho mọi công đoạn thực hiện.

Đỗ Long dành 30 ngày làm váy cưới cho rich kid An Giang
 
 

Chi tiết chiếc váy đính kết thủ công

Tuyết Nhi sinh ra và lớn lên tại An Giang, Việt Nam. Còn Samuel Lam là người Mỹ gốc Hoa. Cả hai tình cờ gặp nhau trong một quán cà phê ở Boston, Mỹ. Thời điểm đó, Samuel đang theo học tại Harvard, còn Tuyết Nhi là sinh viên University of Houston, Texas. Sau 5 năm hẹn hò, đôi uyên ương về chung một nhà bằng hôn lễ lãng mạn ở New York ngày 5/6/2022 trước khi tổ chức đám cưới ở Việt Nam.

Lễ vu quy của Tuyết Nhi và Samuel Lam cũng làm dậy sóng mạng xã hội bởi số của hồi môn trị giá hàng trăm tỷ đồng, gồm: vàng cưới, tiền mặt, hai tấm séc, một căn nhà mặt đường, trang sức kim cương, một chiếc Mercedes G63 AMG và một condo ở New York. Không chỉ vậy, bố của cô dâu còn tặng một cặp xe cứu thương, nhà tình nghĩa và các ca mổ cho cộng đồng tại buổi lễ nhằm chia sẻ niềm vui đến tất cả mọi người.

Mi So
Ảnh: Bo Shim, Team Đỗ Long

Đánh giá phiên bản mới