Thứ sáu, 29/4/2022, 14:29 (GMT+7)

Độ hot của 9 mỹ nhân 8X nổi tiếng Trung Quốc

Trung QuốcNổi lên trước thế hệ 9X, nhiều ngôi sao như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dĩnh... đến nay vẫn giữ được sức hút, trong khi Đường Yên, Lưu Thi Thi... không còn nổi tiếng như xưa.

Triệu Lệ Dĩnh (1987) là một trong những nghệ sĩ 8X được quan tâm nhất xứ Trung hiện nay, kể cả trước và sau ly hôn. Năm 2021, thời điểm Triệu Lệ Dĩnh ly dị, tin tức đã gây chấn động làng giải trí.

Việc ly hôn dường như không ảnh hưởng tới Triệu Lệ Dĩnh. Đông đảo người hâm mộ ủng hộ cô tập trung cho sự nghiệp.

Angelababy (Dương Dĩnh - 1989) là một trong những hoa đán nổi bật nhất. Sức nóng của cô trên mạng xã hội chưa bao giờ giảm. Hậu ly hôn, diễn viên được cho là tìm nhiều cơ hội để bùng nổ trong sự nghiệp. Tính đến năm 2021, cô liên tiếp nhận lời tham gia các phim như 'Trần duyên', 'Phong khởi lũng Tây', 'Dáng hình tình yêu', 'Mạn ảnh tầm tung'... Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Dương Dĩnh chính là năng lực diễn xuất của cô không được ghi nhận.

Dương Mịch (1986) là nữ hoàng của các chủ đề hot trên mạng xã hội. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều chuyên trang, so với tham vọng chuyển mình tích cực của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch có vẻ chậm chân hơn. Hiện tại, cô vẫn định vị bản thân là 'diễn viên thần tượng'.

Ngôi sao hiện có nhiều tác phẩm được quan tâm là 'Cảm ơn bác sĩ', 'Định luật 80/20 của tình yêu'...

Sức hút của Tống Thiến (Song Qian - 1987) trên mạng xã hội Trung Quốc không hề nhỏ. Cô hiện được công nhận là nữ ca sĩ thần tượng chuyển hướng thành công nhất. Từng bị chỉ trích vì kỹ năng diễn xuất tệ nhưng Tống Thiến giờ đã rất được yêu thích, sau loạt phim thành công như 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc', 'Kết ái - Mối tình đầu của Thiên Tuế đại nhân'... Hiện tại, diễn viên có ba bộ phim chuẩn bị ra mắt.

Lưu Diệc Phi (1987) sống khá kín tiếng, không bao giờ tham gia các chương trình tạp kỹ và hiếm khi xuất hiện công khai nhưng sự quan tâm của khán giả dành cho cô luôn mạnh mẽ. Gần đây, cô đang rục rịch trở lại với tác phẩm mới 'Mộng Hoa Lục', khiến sự quan tâm và kỳ vọng khán giả dành cho cô càng lớn. Cô hiện quay bộ phim truyền hình 'Đi đến nơi có gió', đóng cùng Lý Hiện.

Danh tiếng Lưu Thi Thi (1987) có được phần nhiều dựa vào thành công của 'Bộ bộ kinh tâm' nhiều năm trước. Những năm gần đây, cô không tạo được nhiều tiếng vang. Sau khi sinh, cô nỗ lực trở lại nhưng không được chú ý. Các tác phẩm mới của cô như 'Tôi thân yêu', 'Năm tháng vàng son'... đều không tạo được hiệu ứng tốt.

Sự nghiệp của Cảnh Điềm (1988) phất lên sau khi cô đóng 'Tư Đằng', năm 2021. Nhờ thế, tên cô tạo nhiệt nhiều hơn trên mạng xã hội Trung Quốc. Hiện tại, diễn viên đang quay phim 'Nhạc Du Nguyên', hợp tác cùng tài tử Hứa Khải.

Đường Yên (1983) từng là diễn viên tuyến đầu, sau thành công của nhiều phim 'Cẩm tú vị ương', 'Bên nhau trọn đời'... Sau khi kết hôn và sinh con, Đường Yên không còn bận rộn đóng phim như xưa, độ nổi tiếng và sức hút của cô cũng giảm đi đáng kể.

Nghê Ni (1988) không quá nhiều ồn ào trên MXH, tuy nhiên độ nổi tiếng luôn được đánh giá tốt. Cô là một diễn viên thực lực, được công nhận về kỹ năng diễn xuất và được đánh giá cao về ngoại hình. Những năm gần đây, diễn viên chuyển từ màn ảnh rộng sang màn ảnh nhỏ, đóng một số phim như 'Thiên Thịnh trường ca', 'Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên', 'Lưu Kim Tuế Nguyệt'... và đều được yêu thích, quan tâm.

Nguyễn Hương (Theo Elle)

Đánh giá phiên bản mới