Thứ sáu, 2/7/2021, 00:10 (GMT+7)

Đồ diễn độc lạ của con gái Mỹ Linh

Trang phục biểu diễn của Mỹ Anh thường thể hiến sự phá cách và khác biệt với dàn ca sĩ cùng trang lứa.

Ngoài việc chuộng style nổi loạn ở đời thường, ca sĩ trẻ Mỹ Anh còn không ngại thể hiện phong cách riêng với dòng trang phục biểu diễn.

Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, quay MV hay thực hiện các dự án nghệ thuật, con gái Mỹ Linh luôn thể hiện style độc lạ, không 'đụng hàng'.

Váy vải tuyn xếp nhiều tầng được Mỹ Anh mix cùng áo xuyên thấu. Mái tóc của cô cũng được thắt bím công phu để mang tới tạo hình mới lạ.

Set đồ tương phản với cấu trúc phức tạp được biến tấu từ mẫu váy peplum. Bộ cánh không dễ tôn dáng như nhiều mẫu váy áo thông dụng, nhưng Mỹ Anh vẫn không ngại thử nghiệm style mới.

Phong cách thời trang của con gái út nhà Mỹ Linh nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, Mỹ Anh vẫn tự tin và trung thành với cách xây dựng hình ảnh mới lạ trong làng nhạc trẻ.

Khi diện áo cổ tàu biến tấu, Mỹ Anh chọn thêm phần móng tay trang trí hoạ tiết đậm chất Á Đông để gây ấn tượng lúc lên sân khấu.

Lối diện suit của Mỹ Anh cũng khác biệt hoàn toàn với trend đơn sắc hay hiện đại mà dàn ca sĩ Việt đang nhiệt tình lăng xê.

Khi góp mặt trong các dự án nghệ thuật, váy áo của Mỹ Anh luôn được chọn lựa và mix-match phù hợp theo từng nội dung và ý tưởng của sản phẩm.

Cùng với trang phục phom dáng cầu kỳ, phần làm tóc luôn được Mỹ Anh chăm chút để thể hiện style riêng biệt.

Ngoài những bộ cánh rực rỡ sắc màu, Mỹ Anh cũng chọn một số kiểu đầm đơn sắc khi góp mặt trong các chương trình nghệ thuật.

Hình ảnh trẻ trung, đúng lứa tuổi của Mỹ Anh với set đồ trắng - đen đơn giản được phối giữa sơ mi và chân váy xếp ly.

Tuyết Ngân

Đánh giá phiên bản mới