Thứ bảy, 7/8/2021, 10:22 (GMT+7)

Đồ đan len của hoàng tử nhảy cầu Tom Daley

Nhà vô địch nhảy cầu Olympic Tokyo 2020 có sở thích đan len và tự mặc những trang phục do mình thiết kế.

Từng tham gia Olympic 2008 tại Bắc Kinh ở tuổi đời còn rất trẻ, Tom Daley được mệnh danh là thần đồng nhảy cầu của Vương quốc Anh. Trải qua nhiều kỳ thế vận hội, anh vừa giành được huy chương vàng tại Olympic Tokyo 2020.

Vận động viên 22 tuổi được ví von như hoàng tử của làng nhảy cầu thế giới bởi hình thể đẹp và khuôn mặt thánh thiện. Ngoài niềm đam mê với thể thao, Tom Daley còn gây ấn tượng bởi sở thích đan len và thiết kế thời trang thủ công.

Để cân bằng cảm xúc sau những áp lực thi đấu, mang lại sự thoải mái về tâm trí, Tom Daley chọn cách ngồi thiền, học nấu ăn và tập đan len. Không ngờ, thú vui nhỏ lại giúp anh khám phá thêm sự khéo tay của mình.

Từ cách thư giãn bổ ích, mang lại niềm vui nhỏ trong cuộc sống, Tom Daley tạo nên nhiều mẫu áo len dễ ứng dụng với thời tiết ở London.

Áo len cổ lọ, áo sát nách và các mẫu cardigan được anh đan móc thủ công, phối màu bắt mắt.

Bên cạnh hình ảnh sexy khi diện trang phục thi đấu, Tom Daley khoe nét thư sinh với những set đồ được phối bằng áo đan len thủ công.

Ngoài việc chăm chút cho bản thân, Tom Daley còn tận dụng thời gian hợp lý để làm các mẫu áo ấm cho con trai.

Tom Daley mặc áo khoác len đồng điệu về màu sắc với kiểu dáng cùng con trai.

Đồ chơi cho con trai là những mẫu thú đan len cũng được Tom Daley tự mày mò và học cách làm khiến nhiều mẹ bỉm sữa ngạc nhiên.

Tom Daley còn đan nhiều kiểu áo màu sắc trang nhã cho bạn đời của mình.

Tại Olympic Tokyo 2020, ngoài huy chương vàng ở bộ môn nhảy cầu, Tom Daley còn gây chú ý bởi hình ảnh cặm cụi đan len trong khi xem các vận động viên thế giới thi đấu.

Mẫu áo Cardigan tông trắng được trang trí nhiều hoạ tiết ý nghĩa, về phom dáng. Tom thể hiện sự tinh tế bằng nét cách điệu trang phục Á Đông để kỷ niệm khi đến Nhật Bản thi đấu.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới