Thứ tư, 21/9/2016, 16:52 (GMT+7)

Đô cử Lê Văn Công hôn con gái nhỏ ngày trở về

Sáng 21/9, đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam về nước sau khi kết thúc Paralympic Rio 2016.

Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam kết thúc đại hội Rio với một HC vàng, một HC bạc và hai HC đồng. 

Sau hành trình bay một ngày từ Brazil, lúc 8h sáng 21/9 toàn đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Ra đón có Bộ trưởng Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cùng các ban ngành thể thao, Hiệp hội thể thao người khuyết tật Việt Nam...

Đô cử Lê Văn Công được chú ý bởi anh là người đầu tiên trong lịch sử giành HC vàng cho thể thao khuyết tật Việt Nam tại Paralympic.

VĐV cử tạ Linh Phượng rưng rưng nước mắt trước sự đón tiếp của các lãnh đạo cũng như người thân, bạn bè. Linh Phượng đoạt HC đồng môn cử tạ hạng 50kg nữ.

VĐV Cao Ngọc Hùng là chủ nhân tấm HC đồng môn ném lao.

Đông đảo giới truyền thông, người hâm mộ và gia đình ra sân bay đón đoàn từ sáng sớm.

Lê Văn Công trong giây phút đoàn tụ gia đình, sau nhiều ngày xa cách tập trung cho đại hội.

Đô cử người Hà Tĩnh hôn con gái mới được tám tháng tuổi. Nhà của Lê Văn Công hiện tại ở Long An, nhưng anh chủ yếu tập luyện ở Trung tâm thể thao TP HCM nên ít có thời gian dành cho gia đình.

Vợ và hai con thuê xe từ Long An lên đón sân bay người hùng của thể thao nước nhà.

"Tôi rất bất ngờ và xúc động khi được sự đón chào nồng nhiệt như thế này", Lê Văn Công nói. "Những tình cảm tốt đẹp của lãnh đạo lẫn mọi người là động lực cho người khuyết tật chúng tôi phấn đấu trong cuộc sống lẫn chiến đấu với thể thao".

Lễ khen thưởng được tổ chức ngay tại sân bay. Rất nhiều mạnh thường quân, các cá nhân và tập thể đã tặng hiện vật cho đoàn tại đây.

VnExpress

Đánh giá phiên bản mới