Thứ hai, 11/7/2022, 09:27 (GMT+7)

Djokovic vô địch Wimbledon đúng kỷ niệm ngày cưới

Tay vợt Novak Djokovic được MC nhắc về kỷ niệm 8 năm ngày cưới bà xã Jelena sau khi đánh bại Nick Kyrgios trong trận chung kết tối 10/7.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận chung kết, Djokovic được MC kỳ cựu Sue Baker nhắc về kỷ niệm ngày cưới. 'Bữa tối với Nick có thể phải lùi lại bởi hôm nay là kỷ niệm cưới của cậu đấy. Cậu sẽ có những kế hoạch khác hôm nay', Sue Baker nói. Djokovic đáp hài hước: 'Tôi sẽ phải mua hoa cho chị sau chuyện này. Chị đã nhắc tôi về điều to lớn, nếu tôi quên là gặp rắc rối to đấy'.

Tân vương Wimbledon sau đó nhìn về phía bà xã Jelena đang đứng cùng con gái Tara và nói: 'Em yêu, chúc mừng ngày kỷ niệm'. Djokovic còn chỉ vào chiếc Cup trên tay nói thêm: 'Đây là quà của anh dành cho em'.

Trước đó, khi vợ đăng loạt ảnh mừng ngày cưới ít giờ trước trận chung kết, Djokovic không phản hồi. Trong những lời phát biểu đầu tiên khi đăng quang, Nole bày tỏ niềm vui khi thấy con gái Tara ngồi cùng vợ trong khu vực dành cho gia đình mình, nhưng anh không đề cập tới ngày kỷ niệm.

Trong ảnh, Djokovic lên khán đài ôm vợ mừng chiến thắng sau khi trận đấu vừa kết thúc.

Vợ chồng Djokovic dành cho nhau nụ hôn thắm thiết trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả.

Jelena cổ vũ hết mình cho chồng suốt từ đầu giải Wimbledon. Người đẹp ngồi cùng bố mẹ chồng.

Jelena và con gái 4 tuổi chúc mừng Djokovic vô địch Wimbledon. Vợ chồng tay vợt người Serbia còn có một cậu con trai, Stefan, 8 tuổi.

Trước khi trận đấu bắt đầu, vợ Djokovic đăng loạt ảnh kỷ niệm ngày cưới. '8 năm ngày cưới trong 17 năm trưởng thành cùng nhau. Hôm nay, chàng trai của tôi thi đấu chung kết Wimbledon', người đẹp hai con viết chú thích đi kèm các hashtag 'Không quá tệ', 'không bao giờ già', 'tình yêu'.

Djokovic và người đẹp đồng hương hơn một tuổi bắt đầu hẹn hò từ năm 2005. Sau 9 năm bên nhau, hai người tổ chức cưới năm 2014 khi Jelena đang mang bầu con trai đầu lòng Stefan. Vợ là giám đốc điều hành quỹ từ thiện của Djokovic. Trong gần 20 năm gắn bó, Djokovic và Jelena nhiều lần đối mặt với các tin đồn trục trặc nhưng cả hai luôn ngầm bác bỏ bằng những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân.

Trong trận chung kết với Nick Kyrgios, Djokovic để thua set đầu 4-6 nhưng thắng lại ở ba set sau để lần thứ 7 đăng quang Wimbledon. Nole và đối thủ từng có thời gian xích mích nhưng đã giảng hòa. Trước chung kết, cả hai nhắn tin rủ nhau ăn tối sau trận và ai thắng sẽ là người trả tiền.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Djokovic đăng quang Wimbledon, nâng tổng số Grand Slam giành được lên 21. Djokovic chỉ còn kém kình địch Nadal một danh hiệu Grand Slam.

Hoàng Trang
Ảnh: AFP, Reuters

Đánh giá phiên bản mới