Thứ ba, 10/1/2023, 00:01 (GMT+7)

Đình Trọng xây nhà 4 tầng cho bố mẹ

Trung vệ Trần Đình Trọng hoàn thành mong ước xây cho bố mẹ ngôi nhà khang trang ở Gia Lâm, Hà Nội.

Trong những ngày cuối năm, gia đình Đình Trọng kịp hoàn thành ngôi nhà mới ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội để dọn về ở đón Tết Nguyên đán 2023. Ngôi nhà có 4 tầng, được xây theo phong cách kiến trúc hiện đại với tông màu nâu trắng.

Là cầu thủ chuyên nghiệp, Đình Trọng thường xuyên phải xa nhà. Từ lâu, anh đã ấp ủ giấc mơ xây cho bố mẹ một căn nhà khang trang, đầy đủ tiện nghi để bố mẹ có cuộc sống tốt hơn.

Trong ngôi nhà mới, Đình Trọng dành một góc để trưng bày bằng khen, tranh ảnh, những món đồ lưu niệm, danh hiệu anh giành được trong sự nghiệp thi đấu.

Tủ đồ lưu niệm được đặt tại không gian phòng ăn và bếp với tông màu sáng giúp căn phòng thêm rộng rãi, khoáng đạt.

Đình Trọng mạnh tay đầu tư nội thất với thiết bị phòng tắm, nhà vệ sinh cao cấp.

Theo anh, phòng tắm là nơi các thành viên và anh thư giãn sau một ngày lao động vất vả, nên các thiết bị nội thất đều có chất lượng cao và được nhập khẩu từ nước ngoài.

Đình Trọng chia tay CLB Hà Nội để gia nhập CLB Bình Định hồi tháng 2/2022. Chính vì vậy, anh ít có thời gian ở bên gia đình hơn trước kia. Trung vệ sinh năm 1997 thường tranh thủ những lúc được nghỉ thi đấu để về thăm nhà, quây quần bên người thân.

2022 là năm đánh dấu nhiều bước ngoặt trong sự nghiệp và cuộc sống của Đình Trọng. Ngoài việc chuyển tới thi đấu cho CLB Bình Định, hoàn thành ngôi nhà mới cho bố mẹ, anh còn kết hôn với bạn gái Huyền Trang và đón con trai đầu lòng.

Ảnh: Facebook Trần Đình Trọng

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới