Thứ năm, 17/8/2023, 09:56 (GMT+7)

Đình Trọng vừa dỗ con vừa cổ vũ CLB Bình Định

Trung vệ Trần Đình Trọng không thể tập trung hoàn toàn để xem trận bán kết Cup Quốc gia 2023 giữa Viettel và Bình Định vì phải dỗ dành con trai.

Tối 16/8, Đình Trọng đưa vợ con và bố mẹ tới sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho Bình Định trong trận gặp Viettel ở bán kết Cup Quốc gia 2023. Đây là lần đầu tiên trung vệ sinh năm 1997 đưa con trai đến sân kể từ khi cậu nhóc chào đời hồi tháng một.

Giữa hiệp một, con trai Đình Trọng bắt đầu quấy, không chịu ngồi yên khiến anh phải làm đủ trò để dỗ dành.

Đình Trọng bế con đi rong trên khu vực hành lang tầng một khán đài A và khiến bỏ lỡ nhiều tình huống dưới sân.

Sau trận, Đình Trọng xuống sân động viên các đồng đội.

Trong khi đó, vợ và con trai anh ngồi trên khán đài đợi.

Đình Trọng trò chuyện với Mạc Hồng Quân sau lễ trao giải. Do chấn thương dây chằng đầu gối, Đình Trọng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2023. Anh không được đăng ký trong danh sách thi đấu của Bình Định nên không được nhận huy chương.

Đình Trọng chia sẻ nỗi buồn với thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ thành Việt kiều vẫn thể hiện phong độ tốt nhưng không thể giúp Bình Định tránh khỏi thất bại.

Kỳ Hân - bà xã tiền vệ Mạc Hồng Quân cũng đến sân trận này. Sau lễ trao giải ba, tiền vệ Việt kiều ra gặp vợ và đưa huy chương đồng cho vợ giữ.

Trận này, Viettel thi đấu lấn lướt nhưng phải tới thời gian bù giờ của hiệp hai, đội chủ nhà mới có bàn mở tỷ số do công của tiền vệ Đức Chiến. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho tới khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Với kết quả này, Viettel giành vé vào chơi trận chung kết còn Bình Định giành huy chương đồng.

HLV Đức Thắng dặn dò, động viên cầu thủ Bình Định sau trận thua Viettel
 
 

HLV Đức Thắng dặn dò, động viên cầu thủ Bình Định

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới