Thứ bảy, 26/11/2022, 23:08 (GMT+7)

Đinh Ngọc Diệp hứa chăm sóc Victor Vũ trọn đời

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp bày tỏ tình yêu, mong muốn được đồng hành, chăm sóc ông xã Victor Vũ trong tiệc sinh nhật anh, tối 26/11.

Victor Vũ đón tuổi mới bên gia đình. Anh âu yếm vợ để bày tỏ sự biết ơn, niềm hạnh phúc khi được gần gũi người thân trong dịp đặc biệt. Trước đó, đạo diễn hé lộ sẽ dồn lực cho các dự án phim ảnh nhằm biến dấu mốc tuổi 47 trở nên đặc biệt.

Đinh Ngọc Diệp cũng nhắn nhủ chồng: 'Hãy cho vợ xem phim mới để thấy giấc mơ của anh thành hiện thực'. Cô mong luôn được nắm tay cùng anh vượt qua khó khăn, ngắm anh cười để yên tâm vì biết anh vẫn vui khỏe.

Kế đó, diễn viên trao cho ông xã chiếc hôn ngọt ngào, bày tỏ rất yêu thương, quan tâm và muốn chăm sóc anh trọn đời.

Đinh Ngọc Diệp nhấn mạnh, cô biết ơn Victor Vũ vì đã biến giấc mơ về một mái ấm bình yên của cô thành hiện thực. Vì thế, cô cho biết luôn tôn trọng và ngưỡng mộ chồng vô vàn.

Người đẹp còn tiết lộ, dù là sinh nhật Victor Vũ, anh chu đáo chuẩn bị quà cho từng thành viên trong nhà nhân mùa lễ cuối năm. Với cô, ông xã chính là món quà tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

Cậu nhóc Landon - con đầu lòng của vợ chồng Victor Vũ - nhào vào lòng bố để ngắm món đồ chơi mang không khí Giáng sinh. Landon hiện bốn tuổi, đang học mẫu giáo còn em trai Nolan Nam Thiên hơn hai tuổi.

Đinh Ngọc Diệp khoe mẹ đẻ của cô chuẩn bị mâm tiệc thịnh soạn để đãi con rể và các thành viên trong đại gia đình. Diễn viên rất tự hào có mẹ trẻ đẹp, sành điệu.

Đại gia đình quây quần trong nhà riêng của Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp để mừng sinh nhật và hưởng không khí mùa lễ ấm cúng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới