Thứ sáu, 11/11/2022, 10:15 (GMT+7)

Diệu Nhi mặc hầm hố nhảy trong họp báo

TP HCMDiễn viên hài Diệu Nhi xuất hiện với trang phục 'cool ngầu', tự tin khoe khả năng vũ đạo khi dự họp báo một show truyền hình, chiều 10/11.

Diệu Nhi được mời làm 'Ngôi sao truyền cảm hứng' cho show truyền hình lần đầu được tổ chức ở Việt Nam 'Nhảy đi ngại chi'.

'Tôi tham gia show này không phải để nói về chuyên môn nhảy múa hay nhận xét về các thể loại nhảy như một nghệ sĩ nhảy múa chuyên nghiệp. Tôi sẽ đưa ra những bình luận gần gũi, thật nhất. Tôi nghĩ tất cả mọi người bất kể độ tuổi, giới tính nào có đam mê âm nhạc, đam mê nhảy múa, tiết tấu chắc đều từng nhảy ở nhà rồi. Vai trò của tôi đứng ở góc nhìn của một khán giả để nhận xét những màn biểu diễn của người chơi', Diệu Nhi nói.

Để chứng minh mình thật sự phù hợp với vai trò một 'Ngôi sao truyền cảm hứng', Diệu Nhi tự tin khoe khả năng vũ đạo ngay trong buổi họp báo. Cô nhảy không đẹp như các vũ công chuyên nghiệp nhưng vẫn khiến mọi người thích thú, vỗ tay khen ngợi.

'Chương trình này không nặng về kỹ thuật nên tôi cũng như các đồng nghiệp thấy thoải mái khi nhảy và tương tác với thí sinh để tạo không khí gần gũi, vui vẻ ở các vòng thi. Đa số người chơi ít khi lên sân khấu nên dễ có tâm lý áp lực, ngại ngùng nếu ba Ngôi sao truyền cảm hứng chỉ ngồi đó xem họ diễn. Chúng tôi muốn tạo cảm giác vui vẻ cho khán giả và khiến họ muốn được nhảy như mình lẫn các thí sinh ở show này', Diệu Nhi cho hay.

Diễn viên hài tiết lộ cô chuẩn bị kỹ lưỡng, 'sạc đầy pin' cho mình để có năng lượng dồi dào nhất, sẵn sàng bung xõa, truyền sự tích cực, năng động cho các thí sinh. 'Tôi tự tin 100% về khả năng nhảy của bản thân', Diệu Nhi nói.

Ca sĩ Minh Hằng là nhân vật thứ hai trong bộ ba 'Ngôi sao truyền cảm hứng'. 'Nhiệm vụ của chúng tôi là cứu người chơi rơi vào vòng nguy hiểm, tiếp sức và động viên họ nên tôi thấy vị trí của mình là một 'Ngôi sao truyền cảm hứng' hoàn toàn phù hợp. Tôi đến đây không phải để làm giám khảo mà để vui đùa, tương tác thoải mái cùng mọi người. Nhảy múa có chất xúc tác rất lớn để kết nối mọi người. Khi cùng nhảy chúng ta sẽ gần gũi, dễ chia sẻ mọi thứ hơn là cứ đứng trong góc tối', Minh Hằng nói.

Diễn viên Thùy Anh diện váy đỏ rực đi họp báo. Cô đảm nhiệm vai trò MC của show 'Nhảy đi ngại chi'.

Ca sĩ Thanh Duy (thứ hai từ trái qua) là 'Ngôi sao truyền cảm hứng' thứ ba. MC Uy Lê (ngoài cùng bên trái) sẽ đồng hành dẫn dắt chương trình cùng Thùy Anh. Bộ ba 'Ngôi sao truyền cảm hứng' chụp ảnh cùng hai MC và biên đạo Lan Nhi (thứ ba từ trái qua).

'Chúng tôi muốn khuyến khích mọi người hãy chơi đùa với âm nhạc, những giai điệu để giải tỏa nguồn năng lượng bên trong mình. Tôi thích chương trình này vì đây là sân chơi dành cho tất cả mọi người', Thanh Duy nói.

'Nhảy đi ngại chi' là phiên bản Việt hóa từ chương trình 'Dancing with myself'' của đài NBC, Mỹ. Show thực tế này được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi mới lạ về âm nhạc, vũ đạo cho khán giả Việt Nam.

Chương trình bao gồm 13 tập phát sóng. Tập đầu tiên ra mắt vào 19h30 ngày 13/11 trên kênh truyền hình HTV7 và các nền tảng trực tuyến.

Trailer Nhảy đi ngại chi
 
 

Trailer show 'Nhảy đi ngại chi'

Đánh giá phiên bản mới