Thứ bảy, 21/5/2022, 19:00 (GMT+7)

Diệu Nhi chụp ảnh ma mị mừng tuổi 31

Đón tuổi mới ngày 21/5, diễn viên Diệu Nhi tung ra bộ ảnh mang màu sắc khác với hình ảnh thường thấy.

Stylist Phạm Bảo Luận chọn loạt đồ phong cách hiện đại cho Diệu Nhi trong khung cảnh cổ xưa của Việt Nam.

Sao phim 'Bẫy ngọt ngào' chải tóc kiểu Nhật, tô son đậm, tạo thần thái ma mị, khác với hình ảnh hài hước hoặc tươi trẻ, điệu đà mọi người đã quen thấy ở cô.

Bước sang tuổi mới, Diệu Nhi muốn tạo nên điều mới mẻ như một cách bứt phá ra khỏi vùng an toàn. Êkíp sản xuất hình ảnh muốn tạo nên sự dung hòa văn hóa Á - Âu trong sản phẩm lần này của Diệu Nhi.

Diệu Nhi cho biết ngày trước, cô thích sinh nhật thật 'bùng cháy' nhưng vài năm gần đây, cô không còn thích tiệc tùng tưng bừng, chỉ muốn trải qua một ngày bên người thân và đọc những lời chúc bạn bè, người hâm mộ gửi tặng. 'Yên bình vậy thôi nhưng hạnh phúc vô cùng', nữ diễn viên sinh năm 1991 nói.

Năm nay, Diệu Nhi đón sinh nhật với niềm vui gặt hái từ hai phim 'Bẫy ngọt ngào' và 'Bóng đè'. 'Bẫy ngọt ngào' hiện dẫn đầu doanh thu phòng vé phim Việt 2022. Còn với 'Bóng đè', cô nhận đánh giá tốt khi thay đổi hình tượng nghiêm túc và bí ẩn.

Hơn 10 năm trong nghề, Diệu Nhi ngày càng chứng minh thực lực và sự đa dạng hình tượng trong phim ảnh. Cô hiện nghiên cứu một số kịch bản. Với cô, khó khăn hiện tại là tìm kiếm dạng vai có màu sắc mới. Cô hy vọng có thể 'thoát kiếp vai hài'.

Năm ngoái, nữ diễn viên được cho sinh con đầu lòng với bạn trai - ca sĩ Anh Tú Atus.

Diệu Nhi nổi lên với vai trò diễn viên hài trên sân khấu kịch, trong các sitcom và phim điện ảnh. Tên tuổi của cô gắn với các phim 'Chiến dịch chống ế', 'Vu quy đại náo', 'Thập Tam Muội', 'Anh trai yêu quái', 'Bẫy ngọt ngào', 'Bóng đè'.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới