Thứ năm, 8/2/2024, 12:34 (GMT+7)

Diệu Nhi - Anh Tú 'đón Tết ở rạp chiếu'

Lên lịch giao lưu với khán giả xem phim Tết, vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú nói đùa năm nay ăn Tết ở rạp chiếu cùng đoàn phim và người hâm mộ.

Trước ngày phim 'Gặp lại chị bầu' khởi chiếu từ Mùng 1 Tết, Diệu Nhi - Anh Tú cùng các bạn diễn thực hiện bộ ảnh Tết. Qua đây, dàn sao gửi lời chúc mừng năm mới sớm đến khán giả, đồng thời bày tỏ hy vọng phim được khán giả đón nhận.

Trong không gian phủ sắc đỏ đặc trưng của may mắn, dàn diễn viên cùng mặc áo dài cách điệu, tái hiện cảnh tượng những ngày đầu năm mới như phát bao lì xì, đốt pháo...

Đạo diễn Nhất Trung cũng góp mặt trong vài bức ảnh. Những ngày này, các thành viên của êkíp tranh thủ ăn Tết sớm bên gia đình. Xuyên suốt từ Mùng 1 đến Mùng 5 Tết, họ sẽ đi tour giao lưu khán giả ở TP HCM, Hà Nội, Bình Dương, Cần Thơ... Vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú háo hức được ăn mừng năm mới bên khán giả ở rạp chiếu.

Không còn là cô gái 'hài nhây', Diệu Nhi trở nên yêu kiều khi mặc áo dài trắng in nổi họa tiết hoa sen, tạo dáng bên những cánh sen trắng tinh khôi. Hình ảnh này hòa hợp với vai diễn của cô trong 'Gặp lại chị bầu'. Đảm nhận vai chính Ngọc Huyền, cô khắc họa hình ảnh cô gái nhiệt huyết với giấc mơ tuổi trẻ nhưng sẵn lòng gác lại đam mê nghề nghiệp để lựa chọn sinh con.

Giữ nguyên mái tóc màu bạch kim của nhân vật Gia Phúc trong phim, Anh Tú tôn visual nổi bật với áo dài đỏ in hình đầu sư tử. Ông xã của Diệu Nhi tái xuất màn ảnh rộng cùng vai gã trai trẻ bề ngoài lông bông, bồng bột nhưng mang trái tim thiện lương cùng khát khao tình thương gia đình. Đây cũng là lần đầu vợ chồng anh kết đôi trong một dự án điện ảnh, hứa hẹn nhiều khoảnh khắc ấm áp trong câu chuyện của hai nhân vật.

Nghệ sĩ Lê Giang đẹp mặn mà trong tà áo dài màu hồng pastel. Phong thái nền nã ở bộ ảnh gắn liền với nhân vật người mẹ mà chị thể hiện trong phim. Trước đó, trong các suất chiếu sớm của phim tại Hà Nội, Lê Giang ngẫu hứng ca cải lương tặng khán giả. Dù thời gian gần đây, sức khỏe không tốt, Lê Giang cố gắng bồi bổ để có thể đồng hành các hoạt động của đoàn phim.

Ngọc Phước biến tấu áo yếm tứ thân thành váy dài xếp lớp, in họa tiết lấy cảm hứng từ tranh dân gian và phối màu đậm tính high fashion. Đóng vai trợ lý đạo diễn Ngọc trong phim, nữ diễn viên phát huy sở trường diễn hài duyên dáng khi thể hiện hình ảnh cô gái trẻ mê trai đẹp, đồng thời khai thác khả năng diễn xuất tâm lý với những khoảnh khắc nước mắt lưng tròng.

Thường bị làm xấu khi lên phim, Quốc Khánh trở nên gọn gàng, lịch lãm với áo dài đen trong bộ ảnh Tết. Tiết chế chất hài, nam diễn viên nhập vai 'anh cả' Tuấn - người đàn ông trưởng thành trong suy nghĩ, chăm lo cho những người bạn sống chung một mái nhà.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới