Thứ ba, 20/12/2022, 17:00 (GMT+7)

Diệu Ngọc khoe sắc với áo dài đính đá cách điệu

Diệu Ngọc khoe số đo chuẩn với áo dài đính đá, cách điệu ôm sát thân người.

Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc là nàng thơ mới cho bộ sưu tập áo dài Destiny của NTK Minh Châu. Nói về việc hợp tác Diệu Ngọc trong bộ ảnh lần này, NTK Minh Châu cho biết anh ấn tượng với đàn em không chỉ bởi chiều cao khủng 1,81 m mà còn ở học thức, sự thông minh và việc cô tự tin làm chủ cuộc sống. Những yếu tố này trùng với những tiêu chí Minh Châu đặt ra cho bộ sưu tập mới.

Diệu Ngọc diện áo dài đen có chi tiết đính kết tạo điểm nhấn thị giác và hiệu ứng bắt sáng. Tất cả giúp tạo vẻ ngoài quyền lực, sang trọng cho người diện.

Áo dài phom dáng truyền thống nhưng được đan xen những yếu tố hiện đại thông qua chi tiết cổ, tay cách điệu một cách vừa phải. Những họa tiết trên tà áo dài cũng được thay đổi, không còn là hoa lá, chim muông mà thay vào đó là những nét điểm xuyết bắt mắt. Thông qua đó, NTK Minh Châu mong muốn lan tỏa, mang hình ảnh áo dài mới đến với người trẻ.

Diệu Ngọc khoe da trắng với áo dài với cổ xẻ sâu chữ V, có họa tiết nhành cây đính kết hạt giúp 'kéo dài' chiều cao cơ thể.

Bộ áo dài được cách điệu với tay xuyên thấu, họa tiết thêu từ sợi chỉ vàng tạo sự lấp lánh.

Thiết kế áo dài mang màu sắc nổi bật như xanh, vàng… giúp tôn làn da trắng, nhan sắc của Diệu Ngọc.

Diệu Ngọc diện áo dài mang phom dáng ôm, có nhiều lớp lang và tà phụ để tạo sự thướt tha cho từng bước đi của người diện.

Về phía Diệu Ngọc, sau thành tích cao ở cuộc thi nhan sắc, cô vẫn miệt mài với các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, vì theo đuổi phong cách nữ tính, ngọt ngào nên không ít lần cô bị gắn mác 'nhạt nhòa'. Nói về điều này, Diệu Ngọc cho rằng đó là quan điểm của từng người. Cô hiểu đâu là thế mạnh của mình để phát triển, thay vì chạy theo số đông. 'Tất nhiên là trong thời gian tới, tôi cũng sẽ thử sức ở nhiều phong cách khác nhau để làm mới mình. Tôi chọn lọc những góp ý của khán giả để thay đổi và hoàn thiện hơn', cô cho hay.

Bộ ảnh được thực hiện bởi ảnh: Lê Thiện Viễn, makeup: Vũ Lê Lâm Vĩ, stylist: Hồ Hoài Linh.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới