Thứ năm, 19/12/2019, 00:06 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh về dáng 'thần tốc' sau sinh

Nhờ thể trạng tốt nên sau sinh một tuần, Diệp Lâm Anh đã quay lại tập luyện với các động tác nhẹ nhàng, 30 phút mỗi buổi.

Chưa đầy 2 tháng sau khi sinh con thứ 2, Diệp Lâm Anh đã lấy lại được vóc dáng gọn gàng. Bà mẹ nổi tiếng không ngại diện những mẫu đầm ôm sát, khoe đường cong cơ thể. Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, phù hợp với thời gian sau sinh, Diệp Lâm Anh cũng nhanh chóng trở lại với chế độ tập luyện, tránh để cơ thể tích mỡ. 

Việc tập luyện sau sinh phụ thuộc nhiều vào thể trạng, cơ địa của từng bà mẹ. Với Diệp Lam Anh, 8 ngày sau khi sinh con thứ hai, cô đã bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng bằng các bài tập nhẹ nhàng, vừa sức trong khoảng 30 phút mỗi buổi. 

Gần đây, Diệp Lâm Anh đã quay lại phòng gym với các bài tập cardio như chạy bộ, đạp xe... để dần lấy lại sức bền cho cơ thể, đồng thời đốt cháy mỡ thừa, tăng cơ. 

Sau lần sinh nở đầu tiên, Diệp Lâm Anh còn workout với dây kháng lực, tạ tay giúp đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, tăng cơ. Vốn là dancer nên người đẹp sinh năm 1989 còn tích cực tập nhảy khi có thời gian, giúp cơ thể thêm săn chắc, gợi cảm. 

Bên cạnh đó cô cũng chăm đi bộ mỗi ngày, giúp tiêu hao bớt năng lượng, hạn chế tích mỡ thừa vùng bụng, hông đồng thời giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Tinh thần thoải mái, không quá áp lực về việc giảm cân cũng là yếu tố quan trọng, giúp ích cho công cuộc lấy lại vóc dáng. 

Ngoài ra, trong suốt thai kỳ, Diệp Lâm Anh vẫn chăm chỉ vận động, tập yoga. Đây cũng là cách giúp các mẹ bầu dễ dàng về lại dáng hơn. Tuy nhiên, việc tập luyện trong quá trình mang bầu đòi hỏi phải có chế độ phù hợp, tương ứng với từng tuần thai nhất định, đồng thời cần có sự hỗ trợ của huấn luyện viên nhằm đảm bảo an toàn cho mẹ và bé. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới