Thứ sáu, 4/11/2022, 11:37 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh mừng sinh nhật hai con

TP HCMDiễn viên Diệp Lâm Anh tổ chức tiệc mừng con gái Boorin tròn 4 tuổi và con trai B.Boy đón sinh nhật lần thứ ba, hôm 1/11.

Diệp Lâm Anh cùng hai con thổi nến trong tiệc chung của hai nhóc tỳ. Bé Boorin sinh ngày 1/11/2018 còn em trai B.Boy sinh vào 31/10/2019.

Diệp Lâm Anh một mình chăm sóc hai con từ khi ly thân chồng thiếu gia. Người đẹp cho biết cô rất bận bịu với việc kinh doanh nhưng luôn cố gắng dành thời gian ở bên các con để hai bé cảm nhận được tình yêu thương của mẹ và sống thật vui vẻ, hạnh phúc.

Bé Boorin tình cảm hôn môi mẹ. Diệp Lâm Anh cho hay dù chỉ hơn em trai một tuổi, con gái cô khá chững chạc, ra dáng chị hai.

Boorin rất thích chơi với B.Boy. Sau đổ vỡ hôn nhân, Diệp Lâm Anh xem hai con là nguồn vui, động lực để cô vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Mẹ ruột Diệp Lâm Anh mừng tuổi mới bên hai cháu ngoại. Nữ diễn viên hiện được mẹ đỡ đần, hỗ trợ chăm các con khi cô bận công việc.

Diệp Lâm Anh cùng Boorin, B.Boy bên người thân trong gia đình cô.

Nữ ca sĩ mời vài người bạn có con nhỏ đến dự tiệc sinh nhật Boorin và B.Boy. Doanh nhân Đỗ Hoàng Dương (chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang) đưa hai bé Lu và Lúa đến chơi với các nhóc tỳ nhà Diệp Lâm Anh.

Hai con Diệp Lâm Anh cùng hóa trang Người Nhện, trong khi các vị khách nhí khoe vẻ đáng yêu với tạo hình những nhân vật nổi tiếng trên màn ảnh như Đội trưởng Mỹ, Người Dơi...

Boorin, B.Boy cùng bạn bè chăm chú theo dõi màn trình diễn ảo thuật của một chú hề trong buổi tiệc.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới