Thứ sáu, 3/6/2022, 11:34 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh đưa hai con đi chơi

TP HCMDiễn viên Diệp Lâm Anh dành một ngày thoải mái vui đùa, tận hưởng niềm vui giản dị bên hai con.

Hôm 1/6 nữ diễn viên đưa hai nhóc tỳ đi chơi ở quận 7. Ba mẹ con tung tăng chạy nhảy, trò chuyện vui vẻ cùng nhau. Con gái Diệp Lâm Anh được 3 tuổi rưỡi còn con trai hơn 2 tuổi. Sau biến cố hôn nhân rạn nứt Diệp Lâm Anh cho biết với cô, hiện tại hai con là nguồn động lực lớn nhất.

Nữ diễn viên kể năm 2019 khi cô vừa sinh bé B.Boy thì đến lễ thôi nôi con gái Boorin. 'Tôi cố gắng xuất viện để dự tiệc sinh nhật Boorin vì muốn con có cả bố và mẹ bên cạnh trong ngày đặc biệt. Hai năm tôi sinh liền hai con và giờ nhìn lại tôi thấy đó là điều tuyệt vời nhất mình có trong đời. Thời gian qua tôi đã cố gắng làm việc để Boorin và B.Boy có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc', Diệp Lâm Anh cho biết.

Bé B.Boy thích thú được mẹ công kênh trên vai trong khi Boorin nô đùa bên cạnh.

Diện áo dây và quần jeans, Diệp Lâm Anh tự tin khoe hình thể thon gọn, gợi cảm ở tuổi 33.

'Boorin và B.Boy là nguồn vui, động lực giúp tôi vượt qua những sóng gió, biến cố lớn tưởng chừng đã khiến tôi gục ngã. Các con chính là ánh sáng trong những tháng ngày tối tăm ấy. Mỗi khi buồn phiền nhìn lũ trẻ nằm ngủ bình yên bên cạnh tôi thấy mọi thứ khác không quan trọng nữa', Diệp Lâm Anh nói.

Bé Boorin càng lớn càng giống mẹ về cả ngoại hình và phong cách thời trang. Diệp Lâm Anh cho biết con gái 'siêu quậy' nhưng rất thông minh, tình cảm. 'Hồi nhỏ Boorin hay bắt nạt em B.Boy nhưng càng lớn con càng ra dáng chị hai biết bảo vệ em, giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa', Diệp Lâm Anh kể.

Nữ diễn viên nói cô buồn vì không thể cho các con một tổ ấm đủ đầy nhưng cô luôn cố gắng trở thành người mẹ tốt, yêu thương vô điều kiện và làm chỗ dựa tin cậy cho hai con.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới