Thứ ba, 26/3/2024, 12:23 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh diện bikini tí hon tắm biển cùng hai con

Bà Rịa - Vũng TàuDiệp Lâm Anh khoe hình thể sexy khi diện bikini tí hon nô đùa cùng hai con trên bãi biển Hồ Tràm.

Diệp Lâm Anh đeo kính, quấn khăn kín đầu để che nắng nhưng phô diễn tối đa đường cong trong bộ áo tắm hai mảnh.

Đại diện của nữ diễn viên viên tiết lộ cuối tuần qua Diệp Lâm Anh đưa hai con đi nghỉ dưỡng ở một resort ven biển Hồ Tràm.

Bé Boorin mặc bikini, quấn quýt bên mẹ. B.Boy (bìa trái) hiện sống cùng bố - thiếu gia Đức Phạm - cuối tuần được sum họp mẹ và chị gái.

Diệp Lâm Anh cho biết hiện cuộc sống của cô ổn định. Nữ diễn viên cố gắng chăm chút, bù đắp tình cảm cho con trai mỗi khi được ở bên bé.

Diệp Lâm Anh thoải mái nô đùa cùng con gái Boorin, tận hưởng cảm giác thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn.

Bà mẹ hai con được bạn bè, khán giả khen có body quyến rũ, như chưa từng sinh nở.

Diệp Lâm Anh hiện vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh shop thời trang, bán hàng online. Cô cho biết bản thân đam mê công việc, nhờ vậy có thu nhập tốt, sống thoải mái sau ly hôn chồng thiếu gia.

'Chị đẹp' của làng giải trí nói cô ghét bị nhìn như phụ nữ thất bại sau đổ vỡ gia đình. Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn lẻ bóng nhưng cho biết bản thân muốn chọn người đàn ông chín chắn, đẹp trai nếu yêu và kết hôn lần nữa.

Hai con của Diệp Lâm Anh được nhiều người nhận xét giống bố. Theo diễn viên, các bé đều năng động, yêu thích hoạt động ngoài trời. Mỗi khi có thời gian, Diệp Lâm Anh thường sắp xếp đưa các con đi chơi xa.

B.Boy mải mê nghịch cát trên bãi biển. Đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết mối quan hệ giữa diễn viên và chồng cũ không còn căng thẳng. Nhờ thế, hai con cô được qua lại với cả bố và mẹ đều đặn hàng tuần.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới