Thứ hai, 29/8/2022, 15:46 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh đi chấm hoa hậu

TP HCMDiễn viên Diệp Lâm Anh diện bộ cánh gợi cảm, tự lái xe đi chấm thi Sơ khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam, hôm 28/8.

Diệp Lâm Anh xuất hiện bên xe hơi màu xanh giá hơn 2,6 tỷ đồng. Cô cho biết mình không thuê tài xế mà tự cầm lái xe riêng để chạy show.

Góp mặt với vai trò giám khảo, cô diện đầm trần vai, khoe nhan sắc tuổi 33. 'Tôi sẽ chấm thi công bằng, không thiên vị ai. Hoa hậu với tôi phải đáp ứng các tiêu chí: đẹp, có trình độ, nhân cách tốt mới xứng đáng đăng quang', cô nói.

Diệp Lâm Anh thị phạm cho các thí sinh ở phần catwalk với trang phục áo dài.

Đã hai lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được hình thể quyến rũ. Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh đưa hai con dọn ra ở riêng tại một căn chung cư. Cô tập trung điều hành kinh doanh các thương hiệu về trà sữa, thời trang và quán bar. Ca sĩ cho biết dành nhiều thời gian gần gũi, đưa hai con đi chơi và đều đặn về thăm ông bà, họ hàng bên nội. Cô nói mình buồn vì không thể cho các con một tổ ấm đủ đầy nhưng cô luôn cố gắng trở thành người mẹ tốt, yêu thương vô điều kiện và làm chỗ dựa tin cậy cho hai con.

Cô hội ngộ ca sĩ Lâm Khánh Chi (trái) trên ghế giám khảo.

Hoàng Thùy cũng là giám khảo Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022. Người mẫu nói vui nếu mẹ còn trẻ cô cũng động viên mẹ tham gia cuộc thi này.

Hoa hậu Diệu Linh mặc đầm xuyên thấu của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ. Cô mong trải nghiệm của bản thân ở các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế có thể giúp thí sinh tự tin hơn.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam là cuộc thi nhan sắc được tổ chức với quy mô toàn quốc nhằm tìm kiếm quý bà 'bản lĩnh, tài năng, có tấm lòng nhân hậu'. Tân hoa hậu sẽ được đơn vị giữ bản quyền đề cử thi Mrs World - Hoa hậu Quý bà Thế giới 2022.

Thiên Anh

Ảnh: Nguyễn Thành

Đánh giá phiên bản mới