Chủ nhật, 18/4/2021, 15:22 (GMT+7)

Diệp Bảo Ngọc mang trăn lên sân khấu

Tiết mục tái hiện lễ hội màu sắc Holi của Diệp Bảo Ngọc và Quốc Thiên sử dụng đạo cụ con trăn, giành điểm cao nhất trong tập 8 'Trời sinh một cặp'.

Ở vòng thi mang chủ đề 'Sắc màu lễ hội', Diệp Bảo Ngọc và Quốc Thiên thể hiện ca khúc Người ơi người ở đừng về lấy bối cảnh lễ hội ném bột màu của người Ấn Độ. Diệp Bảo Ngọc vào vai thiếu nữ theo đạo Hồi với con trăn quấn trên cổ còn Quốc Thiên có tạo hình của chàng trai thổi sáo.

Từng rất sợ bò sát, Diệp Bảo Ngọc lấy hết can đảm để làm quen với loài vật này. Có lúc, cô toát mồ hôi vì 'bạn diễn' di chuyển quanh vai, trên cổ nhưng vẫn cố trấn tĩnh để điều khiển con vật.

Bên cạnh màn vũ đạo sôi động, nữ diễn viên khoe khả năng 'bắn rap'. Cô tương tác nhịp nhàng với với đội trưởng Quốc Thiên, mang đến khán giả một không gian lễ hội thực thụ. Tiết mục này nhận được hai điểm 10 từ giám khảo Nguyễn Văn Chung và Thảo Trang. Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng dành cho cặp thi sinh những lời khen.

Hữu Thanh Tùng và đội trưởng Ái Phương đưa khán giả đến với không gian văn hóa của lễ hội cồng chiêng ở Tây Nguyên. Ngay trên sân khấu 'Trời sinh một cặp', khung cảnh miền núi được mở ra trước mắt khi cô thôn nữ Ái Phương trao chiếc áo cho 'người thương' Hữu Thanh Tùng để mời anh đến với quê mình.

Ngay sau đó, lễ hội cồng chiêng được tái hiện một cách sống động hòa trong giai điệu của bản mashup Lên cao nguyên đi anh - Ngọn lửa cao nguyên. Cách chia câu hát, phần hòa bè ở phần thi này được giám khảo đánh giá cao, đặc biệt cả hai rất thông minh trong việc lựa chọn ca khúc có chất giọng phù hợp với Hữu Thanh Tùng.

Hóa thân thành khách du lịch đến từ thành phố Hồ Chí Minh ghé qua Bắc Ninh để tham gia lễ hội quan họ, Uyên Linh - Thái Sơn đã mê hoặc khán giả bởi những câu hát ngọt ngào của bản mashup Còn Duyên - Người ở đừng về - Ngồi tựa mạn thuyền.

Không còn hình ảnh cá tính, hiện đại và luôn xuất hiện từ trên cao bên bục DJ quen thuộc, Thái Sơn đã có một sự 'lột xác' ngoạn mục với áo dài, khăn đống cùng giọng ca mùi mẫn khi kết hợp với vị đội trưởng Uyên Linh.

Phần thể hiện này đã chinh phục giám khảo Thảo Trang, cô thốt lên: 'Một tiết mục tuyệt vời!'.

Vòng thi 'Sắc màu lễ hội' khép lại sau hai tập 7 và 8 với kết quả chung cuộc là Đỗ An xếp đầu tiên sau đó đến Diệp Bảo Ngọc với 29,75 điểm. Ngọc Hồ nhận 29,5 điểm. Đồng hạng là Thái Sơn và Hữu Hữu Thanh Tùng với 29,25 điểm. Hoàng Ku may mắn có cơ hội vào vòng trong nhờ tổng lượt bình chọn còn ba thí sinh khác là sinh Kiều Ngân, Trâm Anh cùng Đình Lộc phải nói lời tạm biệt chương trình.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới