Thứ bảy, 6/7/2024, 08:00 (GMT+7)

Diệp Bảo Ngọc mặc cắt xẻ, khoe ngực đầy

TP HCMTại họp báo ra mắt phim chiều 5/7, Diệp Bảo Ngọc trở thành tâm điểm khi diện đầm sexy, giới thiệu vai diễn đầu tiên khi Bắc tiến.

Diệp Bảo Ngọc thu hút ống kính truyền thông tại sự kiện. Nữ diễn viên 31 tuổi đảm nhận vai nữ chính trong phim 'Sống để yêu thương', thể hiện chân dung người con dâu, người vợ sắc sảo và tham vọng.

Diệp Bảo Ngọc tôn dáng với đầm màu nude hai dây, xẻ ngực sâu và tạo điểm nhấn với phần cut-out ở chân ngực, tôn vòng 1 gợi cảm. Từ 'Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh', tên tuổi Diệp Bảo Ngọc thêm sức hút. Dịp lễ 2/9 năm nay, cô sẽ có vai chính bên cạnh Tuấn Trần trong phim 'Làm giàu với ma'.

Đôi lúc, cô che chắn để tránh hớ hênh.

Diệp Bảo Ngọc khoe sắc bên bạn diễn Tiến Lộc. Ở phim này, cô có mối quan hệ tình cảm với Tiến Lộc và Trọng Nhân. Nữ diễn viên cảm nhận câu chuyện của họ trên phim được diễn tả chân thực, có tính đời sống.

Sau thời gian đồng hành trên phim trường, Diệp Bảo Ngọc quen gọi NSND Ngọc Thư là mẹ.

Lần đầu tiên ra Hà Nội đóng phim, người đẹp xa con 6 tháng để cống hiến cho đoàn phim. Làm việc dưới cái lạnh khắc nghiệt của miền Bắc với cường độ quay khẩn trương nhưng cô cảm thấy xứng đáng khi nhìn những thước phim chỉn chu.

Diệp Bảo Ngọc và Ngọc Huyền đóng hai chị em ruột, con gái NSND Ngọc Thư và nghệ sĩ Kiến An.

Ngọc Huyền 'Thương ngày nắng về' nổi bật bởi vẻ đẹp tươi sáng. Chuẩn bị cho vai diễn trong phim lần này, nữa diễn viên 25 tuổi đăng ký hai khóa học bơi nhưng không thành công. Kỷ niệm đáng nhớ của cô là cảnh hôn dưới nước kéo dài gần 10 tiếng trong tiết trời giá lạnh với bạn diễn Thái Vũ.

Dàn diễn viên hai miền Nam - Bắc gặp lại nhau sau ngày phim đóng máy: Quốc Anh, Ngọc Huyền, NSƯT Mỹ Duyên, NSND Ngọc Thư, nghệ sĩ Kiến Anh, Tiến Lộc (từ trái qua).

Nghệ sĩ Ngọc Thư và nghệ sĩ Mỹ Duyên vào vai hai bà thông gia.

Quốc Anh và Thái Vũ (phim 'Lật mặt 7') có tuyến tình cảm với Ngọc Huyền. Phim 'Sống để yêu thương' lên sóng 21h30 thứ Hai và thứ Ba hàng tuần từ 1/7.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới