Thứ tư, 7/2/2024, 10:56 (GMT+7)

Diệp Bảo Ngọc khoe em gái 15 tuổi cao 1,75 m

Diệp Bảo Ngọc tự hào về Mỹ Ngọc - em gái ngoan hiền, được khen xinh như hoa hậu tương lai.

Hôm 28 tháng Chạp (ngày 7/2), Diệp Bảo Ngọc tung bộ ảnh gia đình, lần đầu công khai các chị em với công chúng. Cô cho biết là con thứ hai trong gia đình có chị cả Minh Ngọc (áo xanh), em trai Gia Bảo và em út Mỹ Ngọc (áo đỏ).

Trong ba chị em, Diệp Bảo Ngọc là người duy nhất theo đuổi nghệ thuật. Em gái Mỹ Ngọc có chiều cao lý tưởng 1,75 m, hơn Bảo Ngọc hai phân, nhưng không có ý định gia nhập showbiz.

Hiện Mỹ Ngọc học lớp 9 tại một trường trung học ở TP HCM. Cô thân thiết với chị ba Diệp Bảo Ngọc hơn vì chị hai đang sống ở Mỹ.

Diệp Bảo Ngọc cho biết Mỹ Ngọc đang ở giai đoạn ưu tiên việc học hành. Trong tương lai, nếu em gái đổi ý, muốn thử sức diễn xuất hoặc làm người mẫu, cô sẵn lòng giúp đỡ.

Con trai Diệp Bảo Ngọc, bé Kid, cũng xúng xính áo dài chụp ảnh cùng mẹ, các dì và cậu. Nhóc tì được khen lớn bổng khi lên 10 tuổi, ngày càng đẹp trai giống bố Thành Đạt.

Ở tuổi 31, Diệp Bảo Ngọc nhuận sắc, thăng hoa trong công việc. Năm qua, cô gặt hái thành công với vai chính trong phim điện ảnh Lật Mặt 6 – Tấm vé định mệnh của đạo diễn Lý Hải.

Nữ diễn viên tiết lộ sang năm 2024, cô bận rộn vì nhận thêm nhiều kịch bản, vai diễn cũng khó khăn, đòi hỏi sự bứt phá hơn.

Nguyên Thảo
Ảnh: Vũ Thịnh

Đánh giá phiên bản mới