Thứ sáu, 19/1/2024, 09:05 (GMT+7)

Diệp Bảo Ngọc, Huỳnh Lập thắng giải 'Mai Vàng 2023'

TP HCMDiệp Bảo Ngọc được xướng tên ở hạng mục 'Nữ diễn viên Điện ảnh - Truyền hình xuất sắc', còn Huỳnh Lập là diễn viên hài nổi bật trong năm 2023.

"Mai Vàng" là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp tích cực cho các hoạt động văn hóa nghệ thuật được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1995.

Năm nay, gala diễn ra tối 18/1 tại Nhà hát Thành phố. Diệp Bảo Ngọc, Nhan Phúc Vinh lên sân khấu nhận cúp cho diễn viên xuất sắc ở lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Năm qua, Diệp Bảo Ngọc tích cực tham gia nhiều phim truyền hình, đặc biệt là một số dự án tại phía Bắc. Cô cũng tạo điểm nhấn mới trong sự nghiệp bằng vai Liên ở phim điện ảnh Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh ra rạp hồi tháng 4/2023.

Người đẹp cho biết rất bất ngờ khi vượt qua các ứng viên Anh Thư, Minh Hằng, Thúy Ngân và Uyển Ân để thắng giải.

'Sau danh hiệu hoa khôi Phụ nữ thời đại 2011, giải thưởng này là thành công thứ hai tôi đạt được trong 10 năm hoạt động showbiz', cô nói.

Diệp Bảo Ngọc khoe cúp hình hoa mai. Cô cho biết đang hoàn thành một số phim chiếu trên nền tảng số. Các dự án này, theo cô, được đầu tư bài bản, kinh phí lớn với sự tham gia của dàn diễn viên ăn khách hai miền.

Ngoài ra, nữ diễn viên có nhiều chương trình dự kiến khởi động sau Tết. Tuy bận rộn, cô sắp xếp để dành thời gian cho gia đình và đam mê kinh doanh.

Bên cạnh Diệp Bảo Ngọc, nhiều nghệ sĩ khác cũng nhận được giải thưởng trong đó có Huỳnh Lập.

Huỳnh Lập được đề cử hai hạng mục là 'Vở diễn sân khấu' với tác phẩm Mẹ hát rong và 'Diễn viên hài' với vai 'chú Ba'. Chung cuộc, anh thắng giải 'Diễn viên hài', nhận cúp từ nghệ sĩ Hồng Vân và Minh Nhí.

Huỳnh Lập cho biết vở Mẹ hát rong đánh dấu sự trở lại của anh sau 5 năm vắng bóng trên sân khấu kịch. Vở diễn ra mắt khán giả tại sân khấu Trương Hùng Minh hồi tháng 4/2023, được người xem khen cốt truyện hay, nội dung tôn vinh tình cảm gia đình cùng những miếng hài duyên dáng.

'Tôi hạnh phúc vì mang đến tiếng cười cho khán giả và được mọi người yêu thương, đón nhận. Làm nghệ thuật chính là sự cho đi và nhận lại những tình cảm quý giá từ công chúng', anh nói.

Trước đó, Huỳnh Lập diện áo dài truyền thống đi thảm đỏ sự kiện. Anh tươi cười vẫy tay chào khán giả, nán lại chụp ảnh kỷ niệm với người hâm mộ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới