Thứ sáu, 23/12/2022, 12:07 (GMT+7)

Diễn viên Vũ Ngọc Anh đi hát

Diễn viên Vũ Ngọc Anh mặc đồ sexy, khoe thân hình bốc lửa trong sự kiện ra mắt vai trò ca sĩ với nghệ danh VNA, tối 22/12.

Vũ Ngọc Anh giới thiệu MV Tăng High ngày 21/12. Hôm sau, cô nhận show để khoe giọng hát live đến khán giả.

Người đẹp cho biết, ca khúc lấy cảm hứng từ thế giới ngoài vũ trụ, được kỳ vọng mở ra hành trình mới cho cô ở lĩnh vực âm nhạc. Cô diện set đồ 'gợi cảm hết cỡ', thực hiện các động tác vũ đạo hút mắt nhằm xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ biểu diễn.

'Bộ đồ này có là gì đâu, khán giả còn từng gọi tôi là diễn viên quyến rũ nhất showbiz. Tôi thiết kế trang phục theo phong cách xưa nay của mình đó là sexy, nóng bỏng', cô nói về bộ jumpsuit mặc khi ra mắt.

Sau khi ra mắt MV, Vũ Ngọc Anh cho biết đã đọc tất cả bình luận và chấp nhận những lời khen chê từ khán giả. Theo cô, ai debut cũng gây tranh cãi, và từ đầu cô khẳng định mình không phải ca sĩ.

Cô cũng tin rằng giọng hát thì chỉ cần tập luyện là sẽ khá hơn.

'Tôi không hát dở mà hát bình thường. Tôi tự tin về khả năng của mình thì mới đi hát. Bên cạnh hát, tôi còn rap nữa. Một cô gái có thể làm được nhiều thứ như vậy thì mọi người nên có cái nhìn tổng quát hơn là tập trung vào giọng hát', cô nói.

Cường Seven - bạn trai Vũ Ngọc Anh - cho biết không quan tâm khi bạn gái bị so sánh với Chi Pu. Anh mong khán giả không gọi Vũ Ngọc Anh là ca sĩ, mà hãy gọi cô là ngôi sao.

Vũ Ngọc Anh cũng đồng ý với quan điểm của người yêu. Cô cho biết, cả cô và Cường Seven đều biết điểm mạnh, điểm yếu của bản thân nên biết danh xưng nào là phù hợp nhất với mình.

Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990, từng thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu 'Người có làn da đẹp nhất' đồng thời vào top 5.

Năm 2012, cô thi Hoa hậu Việt Nam, sau đó ít tham gia showbiz và chuyển sang làm ngân hàng. Cô được chú ý hơn khi đóng phim Quyên (năm 2015, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình) cùng Trần Bảo Sơn. Cô đang hẹn hò Cường Seven.

Vũ Ngọc Anh debut
 
 

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới