Thứ sáu, 15/9/2023, 14:16 (GMT+7)

Diễn viên U40 giữ da mịn màng như nữ sinh

Ngoài các bước chăm sóc da cơ bản, Kha Giai Yến nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ngủ đủ giấc và uống đủ nước trong ngày, giúp làn da có đủ điều kiện để tái tạo, phục hồi.

Diễn viên Kha Giai Yến từng đóng nhận vai nữ sinh trong 'Muốn Gặp Anh' khi cô 34 tuổi. Cô nhận được nhiều khen ngợi về cả diễn xuất lẫn ngoại hình.

Gương mặt ngây thơ cùng làn da căng mướt, không chút khuyết điểm là một trong những yếu tố góp phần không nhỏ giúp nữ diễn viên trẻ hơn tuổi thật, vào vai nữ sinh thành công. Sau nhiều năm bộ phim lên sóng, nhan sắc Kha Giai Yến gần như không thay đổi.

Trên trang cá nhân, Kha Giai Yến cũng thường xuyên khoe ảnh mặt mộc hoặc chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn làn da, cô nói ngủ đủ giấc là nguyên tắc hàng đầu. Bên cạnh đó, Kha Giai Yến còn tự nhắc nhở bản thân uống khoảng hai lít nước mỗi ngày để thúc đẩy cơ thể đào thải độc tố, tăng cường trao đổi chất và cải thiện tình trạng phù nề.

Có tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm nên Kha Giai Yến rất chú trọng bước tẩy trang, làm sạch da cuối ngày. Cô thường sử dụng nước có nhiệt độ trong khoảng 25-30 độ C, giúp lỗ chân lông giãn nở, nhờ đó làm sạch hiệu quả hơn.

Kha Giai Yến cho biết cô có làn da khô nên các bước dưỡng ẩm sau khi làm sạch cũng rất quan trọng. Ngoài các bước như thoa lotion, serum, kem dưỡng, thỉnh thoảng cô còn thấm đẫm lotion vào bông tẩy trang sau đó đắp lên da tương tự như mặt nạ nhằm cấp ẩm cho làn da. Sau khoảng 10 phút, cô tận dụng những miếng bông còn ẩm này để đắp lên vùng da cổ.

Nữ diễn viên còn rất chú trọng khâu chống nắng. Bên cạnh việc thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, Kha Giai Yến mang theo kính râm, mũ rộng vành, áo dài tay để hạn chế tối đa tác hại của tia UV lên da.

Kha Giai Yến sinh năm 1985, từng góp mặt trong phim 'Những Cô Nàng Công Sở', 'Marry me or Not'... và nổi tiếng nhất khi thể hiện vai Hoàng Vũ Huyên trong bản truyền hình của 'Muốn Gặp Anh' vào năm 2019. Trong sự nghiệp, Kha Giai Yến đã thắng 2 giải Ảnh hậu Kim Chung.

Duk Sun (Theo Beauty 321)

Đánh giá phiên bản mới