Thứ năm, 2/6/2022, 15:45 (GMT+7)

Diễn viên Anh Thơ tổ chức sinh nhật cho con ở Phú Quốc

Diễn viên, MC Anh Thơ đưa bé Gia Cát đi chơi ở Phú Quốc, kết hợp tổ chức sinh nhật cho con, hôm 1/6.

Buổi tiệc diễn ra tại một resort ven biển, tràn ngập bóng bay và hoa tươi. Nhiều hình ảnh của bé Thỏ (biệt danh của Gia Cát) được mẹ chuẩn bị để trang trí. 'Hè hoặc Tết là thời điểm tôi đưa Thỏ đi du lịch trong nước hay quốc tế. Tuy nhiên vì dịch, mẹ con tôi không thể đi đâu hai năm qua. Tôi tổ chức sinh nhật tại Phú Quốc cho Thỏ để hai mẹ con cùng trải nghiệm, khám phá những điều thú vị. Mùa hè này, chắc chắn tôi sẽ dắt Thỏ đi khắp nơi cùng mình', cô nói.

Con gái Anh Thơ hào hứng bên bánh kem nhiều màu sắc. Ở tuổi 11, Gia Cát lớn phổng phao, thừa hưởng nhiều đường nét của mẹ.

Anh Thơ nói bên cạnh niềm vui khi thấy con trưởng thành, khỏe mạnh, cô có thêm nhiều nỗi lo mỗi dịp sinh nhật con gái. 'Tôi lo khi con bước qua một giai đoạn trưởng thành mới, mình có thể tiếp tục đồng hành, giúp đỡ được nhiều trong quá trình phát triển của con hay không. Biết đâu trong lúc mình bận loay hoay với những gánh nặng trong cuộc sống, vô tình bỏ lỡ một khoảnh khắc đặc biệt nào đó khiến con dần rời xa vòng tay của mẹ. Con càng lớn, tâm tính sẽ thay đổi, không biết mình có thể luôn cận kề và bắt kịp sự thay đổi của con để góp ý, điều chỉnh tốt nhất cho con hay không. Đó là những trăn trở tôi luôn đau đáu', cô nói.

Anh Thơ hạnh phúc khi con gái ngày càng trưởng thành, sống tình cảm, biết yêu thương, chia sẻ mọi điều với mẹ. Diễn viên nói từ khi có con, cô biết thế nào là đủ. Cô chấp nhận sự nghiệp không thăng tiến, từ bỏ những cơ hội tốt để không bỏ lỡ bất kỳ thời khắc quan trọng nào của con.

Anh Thơ cho biết bé Thỏ đang theo học một trường quốc tế. Thỏ chỉn chu, luôn ý thức giữ hình ảnh vì có mẹ được nhiều người biết đến. 'Con chỉn chu mọi lúc mọi nơi khi xuất hiện. Mỗi lần tôi livestream, ngỏ ý muốn con chào mọi người thì Thỏ phải xem lại bản thân đã ổn chưa, ăn mặc tươm tất hay không. Chỉ cần tóc xõa, chưa gọn gàng, con cũng từ chối xuất hiện', cô nói.

Diễn viên 'Tình thắm duyên xuân' tiết lộ mẹ con cô may mắn nhận được nhiều lời mời hợp tác quảng cáo của các nhãn hàng. Tuy nhiên, cô từ chối vì cảm thấy chưa phù hợp với con. Cô muốn con phát triển tự nhiên theo sở thích của bé.

Thời điểm mang thai bé Thỏ, Anh Thơ từng giấu kín vì không muốn đời tư bị bàn tán và cuộc sống của con gái bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, một vài người ác ý đã tung tin đồn cô đột tử khi sinh con, gây ảnh hưởng tới gia đình cô. Theo lời Anh Thơ, nhiều khán giả yêu mến cô lo lắng, liên tục gọi đến tổng đài một đài truyền hình ở miền Tây - nơi cô cộng tác - để hỏi rõ thực hư câu chuyện. Mọi chuyện chỉ lắng xuống khi cô tái xuất và góp mặt trong các chương trình quen thuộc như 'Hãy nghe tôi hát', 'Khởi đầu cơ nghiệp', 'Lời chào tuổi teen', 'Thời trang @', 'Ai đúng ai sai', 'Ca nhạc quốc tế MTV'...

Dịp này, cô đưa con gái tới công viên được mệnh danh là 'thành phố không ngủ' ở Phú Quốc.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới