Thứ sáu, 9/12/2022, 00:03 (GMT+7)

Diễm My, Tăng Thanh Hà cùng diện mẫu đầm 'đắt khách'

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My và diễn viên Tăng Thanh Hà 'đụng' set trang phục vải tweed đang được yêu thích của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Mừng tuổi 60, diễn viên Diễm My thăm thú Paris và ghi lại những khoảnh khắc thời trang trên đường phố. Chị mang sang Pháp set trang phục vải tweed màu tím, được Đỗ Mạnh Cường lăng xê trong show Thu Đông diễn ra hồi tháng 11.

Bộ trang phục gồm áo khoác dáng lửng và chân váy quá gối kết hợp nhiều sắc độ tím để tạo hiệu ứng thị giác. Diễm My thể hiện khả năng phối đồ khi chọn mắt kính tím nhạt và túi dây kim loại mạ vàng ánh kim của Gucci.

Trên đường phố, Diễm My tôn vẻ đẹp rạng ngời tuổi 60, được nhiều khán giả khen trẻ trung, thời thượng. 'Nữ hoàng ảnh lịch' còn cập nhật mốt boots liền quần (panty boots) của Balenciaga, được nhiều ngôi sao trong đó có Kim Kardashian lăng xê thời gian qua.

Bộ trang phục giống Diễm My từng được Tăng Thanh Hà diện đến dự show thời trang của Đỗ Mạnh Cường. Hai người đẹp màn ảnh hai thế hệ chinh phục bộ cánh theo những cách khác nhau.

Tăng Thanh Hà trông cổ điển khi mix bộ đồ vải tweed với túi xách Chanel, giày mũi nhọn đơn giản và kiểu tóc đuôi vểnh đặc trưng thập niên 1990.

H'Hen Niê diện cùng bộ trang phục trong một bộ ảnh thời trang. Tuy nhiên cô kết hợp với nơ cổ to bản, túi xách điệu đà và kiểu cách. Đỗ Mạnh Cường cho biết sau show diễn hồi tháng 11, đây là một trong những thiết kế đắt khách nhất của anh.

Võ Hoàng Yến tạo vẻ quyền lực và gợi cảm khi khoe eo cùng đôi chân thon với set trang phục. Siêu mẫu kết hợp loạt phụ kiện gam trắng như hoa tai, vòng cổ và giày đính ngọc trai.

Trên sàn diễn của Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Lê Thanh Thảo trông hiện đại với boots cao đến gối. Đề cao tính ứng dụng của trang phục, nhà thiết kế mang đến nhiều gợi ý mix-match cùng một bộ cánh, phù hợp nhiều hoàn cảnh, tính cách khác nhau.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới