Thứ năm, 7/12/2023, 12:23 (GMT+7)

Diễm My khoe tóc ngắn trẻ trung mừng tuổi 61

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My thay đổi diện mạo với mái tóc ngắn tươi trẻ khi đón sinh nhật bên những người bạn thân thiết.

Ngày 7/12, diễn viên Diễm My bước sang tuổi mới. Trước đó, doanh nhân Huy Cận - NTK Đỗ Mạnh Cường đã tổ chức buổi tiệc mừng đơn giản, ấm cúng cho chị tại TP HCM.

'Nữ hoàng ảnh lịch' thử nghiệm hình ảnh mới với tóc ngắn ngang vai. Trước đây chị thường chọn tóc dài, bới cao cổ điển, sang trọng. Kiểu tóc mới giúp Diễm My được nhiều bạn bè khen trẻ trung.

NTK Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị riêng trang phục cho chị mừng tuổi 61. Bộ cánh vải tweed - chất liệu anh lăng xê mùa này - có màu hồng ngọt ngào. Chị phối trang phục cùng túi xách đồng màu của Kwapen, loạt phụ kiện của Chanel.

Đỗ Mạnh Cường diện sắc đen quen thuộc đến chúc mừng Diễm My bước sang tuổi mới. Nhiều năm qua, cả hai là chị em thân thiết, luôn đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Doanh nhân Huy Cận thường là người tổ chức các buổi tiệc cho Diễm My.

Buổi tiệc được tổ chức đơn giản với sự góp mặt của một vài người bạn thân thiết của Diễm My như diễn viên Trần Bảo Sơn, Lê Xuân Tiền, fashionista Thuận Nguyễn... Diễm My cho biết chị thích không khí của những buổi gặp ấm cúng để mọi người có thời gian trò chuyện cùng nhau.

Năm nay nữ diễn viên có nhiều chuyến đi nước ngoài kéo dài. Vì thế dịp này, chị dành thời gian ở Việt Nam. Hai con gái Thùy My, Quế My cũng từ Mỹ về mừng tuổi mới cùng mẹ.

'Các con ngày một lớn, có cuộc sống riêng và cũng rất bận rộn. Vì thế, đây là những dịp hết sức quý giá với cả gia đình. Chúng tôi sẽ dành thời gian bên nhau để tận hưởng những giờ phút đoàn viên này', Diễm My chia sẻ.

Diễm My nói tuổi mới chị thấy may mắn, hạnh phúc khi có cuộc sống đủ đầy, xung quanh có nhiều người yêu thương luôn đồng hành cùng chị. 'Tôi thích nhận những lời chúc luôn tươi trẻ, rạng rỡ. Phụ nữ ở tuổi nào cũng cần điều đó. Tôi cũng luôn nhắc nhở bản thân giữ sức khoẻ, tinh thần để cuộc sống luôn vui vẻ, tích cực', Diễm My nói.

Thời gian qua chị nhận nhiều lời mời đóng phim, tham dự sự kiện nhưng đều từ chối. Chị mong chỉ xuất hiện với những dự án phù hợp.

Diễm My mừng sinh nhật tuổi 61
 
 

Trang Shaelyn
Ảnh: Hải Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới