Thứ tư, 5/1/2022, 11:44 (GMT+7)

Diễm My, Hà Kiều Anh đi uống trà chiều ở Mỹ

Diễn viên Diễm My và hoa hậu Hà Kiều Anh dạo phố, uống trà chiều cùng nhau tại Mỹ.

Diễm My (trái) sang xứ cờ hoa hôm 23/12/2021 để thăm con gái cùng người thân. Trùng hợp, Hà Kiều Anh cũng đi Mỹ lo việc riêng và sắp xếp hội ngộ đàn chị tại California. Trong buổi gặp gỡ, họ dạo chơi ở nhiều cung đường nổi tiếng nơi đây và tụ họp thêm một số bạn bè để dùng trà chiều, ăn uống. Hai người đẹp đều có chung quan điểm: dù xuất hiện ở bất kỳ đâu vẫn phải luôn chỉn chu, rạng rỡ.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My mặc trang phục vải tweed sang trọng, gồm áo vạt lửng tay phồng nhẹ mang hơi hướng cổ điển và chân váy bút chì duyên dáng.

Diễn viên 'Cô Ba Sài Gòn' tô điểm phong cách bằng bông tai, vòng cổ ngọc trai layer cầu kỳ của Chanel, kết hợp túi da cá sấu, boots cổ cao Givenchy và găng tay Dior.

'Được gặp gỡ, đón năm mới cùng người thân, bạn bè sau một năm quá nhiền biến cố khiến tôi thấy hân hoan, vui mừng. Có lẽ trong thời khắc này, tôi không mong gì ngoài những giây phút bình yên như thế. Chị em chúng tôi gặp nhau có rất nhiều điều để nói, những cuộc gặp mặt gần như chưa bao giờ ngớt tiếng cười. Tôi luôn mong các em sẽ tìm được niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống để mỗi ngày đều có ý nghĩa, giá trị', Diễm My nói.

Hà Kiều Anh rạng rỡ trên đường phố với set đồ gam trắng chủ đạo. Đây là thiết kế được nhiều sao nữ yêu thích của Đỗ Mạnh Cường. Chân váy ngắn kèm áo khoác vải tweed khắc họa hình ảnh trẻ trung mà vẫn thanh lịch, còn sơ mi mỏng thắt nơ bản lớn bên trong bổ sung nét nữ tính, điệu đà.

Hoa hậu Việt Nam 1992 thêm sành điệu khi mang túi đeo chéo và boots cổ thấp pha màu tương phản từ nhà mốt Chanel.

Dương Mỹ Linh cũng hội ngộ các đàn chị tại California. Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 đã sống, làm việc tại Mỹ nhiều năm qua, hiện có công việc kinh doanh ổn định.

Người đẹp 38 tuổi khoe vóc dáng mảnh mai qua bộ trang phục tối giản, nhấn nhá túi Dior gam xanh nổi bật.

Trong buổi gặp gỡ đầu năm mới, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường phối đồ cá tính trên nền đen.

Zimi
Ảnh: Vinh Phan

Đánh giá phiên bản mới