Thứ bảy, 2/3/2024, 18:30 (GMT+7)

Diễm My 9X mong đón 'Rồng con'

Ba tháng sau đám cưới, diễn viên Diễm My 9X nói cô đang 'thả' vì muốn đón con đầu lòng trong năm Giáp Thìn 2024.

Diễm My 9X là khách mời đặc biệt của một sự kiện thời trang tại TP HCM sáng 2/3. Người đẹp cho biết ba tháng sau đám cưới, cô và doanh nhân Vinh Nguyễn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, đã sẵn sàng làm cha mẹ. 'Tôi đang 'thả'. Nếu may mắn, tôi mong có con năm Giáp Thìn nhưng không kịp thì cũng chẳng sao. Tôi nghĩ để mọi thứ tự nhiên sẽ tốt hơn. Tôi hiện 34 tuổi, sẽ 'thả' tới 35 tuổi. Nếu tự nhiên không cho phép, tôi mới can thiệp y khoa', cô nói.

Diễm My nói ngày bé, cô thường nghe các dì, chị nói hôn nhân là mồ chôn tình yêu. Điều này khiến diễn viên nảy sinh tâm lý sợ kết hôn. Sau này, cô thấy suy nghĩ đó lạc hậu và muốn thay đổi. Người đẹp cho biết cô cố gắng tập thiền, đọc nhiều sách và được lan tỏa năng lượng hạnh phúc từ những người xung quanh nên không khí gia đình lúc nào cũng ấm áp, vui vẻ sau khi kết hôn.

Sớm đi làm lại sau khi lấy chồng đại gia, Diễm My nói cô quan niệm phụ nữ không nên trông đợi một người mang lại hạnh phúc cho mình. Cô muốn mình và ông xã cùng mang lại hạnh phúc, là chỗ dựa của nhau. 'Hôn nhân sẽ là bi kịch nếu một người phụ thuộc vào người còn lại', cô nói.

Diễm My được khen sắc vóc trẻ trung, biết cập nhật xu hướng khi bước sang tuổi 34. Người đẹp chọn mẫu đầm kín đáo của nhà thiết kế Đăng Hoàng, trang điểm và làm tóc style cổ điển.

Diễm My hội ngộ Thiên Minh. Cả hai từng đóng chung phim Mùa hè sôi động.

Diễm My 9X cùng Lương Thùy Linh (phải) tham quan không gian sự kiện. Diễn viên Gái già lắm chiêu được khán giả nhận xét không có nhiều chênh lệch về nhan sắc với đàn em dù hơn 10 tuổi.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới