Thứ ba, 29/3/2022, 14:30 (GMT+7)

Diễm Hương và chồng đưa con trai đi chơi

Hoa hậu Diễm Hương và Quang Huy - chồng thứ hai của cô - đưa con trai đi ăn, xem phim để bé hưởng không khí gia đình.

Diễm Hương cho biết cô và Quang Huy đang hợp tác trong việc nuôi dạy bé Noah. Cả hai muốn tạo điều kiện tốt nhất để con trai có cuộc sống bình yên và vui vẻ. Vì thế, tối 28/3, họ gặp nhau, cùng đưa con trai đi chơi. Bé Noah, bảy tuổi, cười hạnh phúc vì được ăn tối với bố mẹ.

Hoa hậu và chồng thoải mái dùng bữa, chụp ảnh kỷ niệm. Truớc đó, họ hiếm khi chia sẻ về đối phương trong suốt hai năm bị đồn rạn nứt. Diễm Hương nói muốn giữ kín chuyện đời tư để tận hưởng những ngày thảnh thơi hiện tại. Cô không muốn cuộc sống của bản thân, chồng và con trai bị xáo trộn.

'Noah may mắn có người bố tốt, ông bà ngoại tuyệt vời và cô chú hết mực thương yêu bé', hoa hậu nói. Cô thấy đó là điểm tựa vững chắc để con trai khôn lớn, học cách suy nghĩ tích cực, đối mặt với những điều bất ý trong cuộc sống.

Chồng Diễm Hương có ngoại hình trẻ trung và phong độ. Anh từng sống ở nước ngoài một thời gian trước khi về Việt Nam làm việc tại trung tâm thể hình.

Con trai Diễm Hương được nhận xét kháu khỉnh, mang nhiều nét giống mẹ. Bé đang học lớp một, thích tìm hiểu các loại xe và biết nhiều thương hiệu xe hơi trên thế giới.

Sau bữa tối, cả nhà đi xem bộ phim dành cho thiếu nhi mà Noah thích.

Hai tháng trước, Noah được mẹ cho về quê ăn Tết Nguyên đán cùng bố và gia đình nội. Cậu nhóc lớn bổng, để tóc gọn gàng thay vì kiểu đầu xoăn tít như lúc nhỏ.

Noah có thời gian đón năm mới vui vẻ bên bố. Hai bố con dạo chợ hoa, mua cây cảnh về chưng. Diễm Hương nhận xét chồng cô luôn quan tâm, chăm sóc cho con trai rất tốt.

Trước khi vướng tin đồn chia tay, Diễm Hương và Quang Huy có cuộc hôn nhân được cho là hạnh phúc. Họ được khen tương xứng tuổi tác và ngoại hình. Diễm Hương luôn hãnh diện về chồng, thường xuyên đưa anh đến tham dự các sự kiện trong showbiz.

Năm 2015, họ tổ chức đám cưới khi con trai Noah hơn một tuổi. Cả hai 'dính như sam' trong cuộc sống lẫn công việc nhưng từ cuối 2019 thì ít xuất hiện cạnh nhau.

Diễm Hương ít hoạt động showbiz sau đó. Cô chuyển hướng kinh doanh, dành nhiều thời gian bên con và nghỉ ngơi. Trong ảnh, người đẹp khoe nhan sắc tuổi 32 trong chuyến nghỉ dưỡng gần đây.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới