Thứ sáu, 22/4/2022, 13:12 (GMT+7)

Diễm Hương mặc đầm xẻ ngực dự sự kiện

TP HCMDiễm Hương khoe vòng một với đầm xẻ ngực của NTK Thái Nguyễn tại họp báo công bố top 35 Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021, chiều 21/4.

Diễm Hương dự họp báo với vai trò giám khảo cuộc thi. Chiếc đầm màu hồng gợi cảm giúp Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 trở thành tâm điểm.

Diễm Hương nói cô trân trọng vai trò 'cầm cân nảy mực' nên sẽ nỗ lực cùng các giám khảo tìm ra người xứng đáng đội vương miện. Cô mong trải nghiệm của bản thân ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế có thể giúp thí sinh tự tin hơn.

Phương Khánh theo đuổi phong cách gợi cảm với đầm cúp ngực màu ánh kim của NTK Lê Thanh Hòa. Nhan sắc của cô sau bốn năm đăng quang Hoa hậu Trái đất được nhận xét ngày càng trưởng thành, quyến rũ.

Phương Khánh chú trọng vào khả năng ứng xử của thí sinh vì theo cô tư duy là điều quan trọng nhất để họ tỏa sáng trong cuộc thi lẫn đời sống. 'Tiếng Anh tốt sẽ là điểm cộng giúp các bạn chiến thắng', cô nói.

NSND Lê Khanh hào hứng ở vị trí mới. Diễn viên nói về tiêu chí lựa chọn thí sinh đăng quang: 'Đối với tôi, hoa hậu thì đương nhiên phải đẹp. Đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài, còn là đẹp về trí tuệ, trình độ. Bông hoa ấy phải là biểu tượng của mọi giá trị đẹp. Vai trò của Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu là quảng bá văn hóa, cảnh đẹp Việt cho người Việt Nam và cả thế giới biết'.

Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo muốn tìm thí sinh có bản lĩnh để đại diện, tôn vinh và giới thiệu nét văn hóa, du lịch phong phú của Việt Nam.

Ngồi ghế 'nóng' cuộc thi còn có MC Phan Anh. Ông Phạm Duy Khánh - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 - nói ông đặt niềm tin vào ban giám khảo để tìm ra một thí sinh hội tụ tài năng, xinh đẹp, thông minh và có trách nhiệm trong việc phát triển du lịch nước nhà, cũng như quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới.

35 thí sinh có màn 'chào sân', thể hiện khả năng catwalk trong buổi công bố. Họ được tuyển chọn qua nhiều vòng, từ hàng trăm thí sinh đăng ký ban đầu.

Theo đại diện ban tổ chức, 35 cô gái này không chỉ đáp ứng tiêu chí về ngoại hình, còn có trình độ học thức, kỹ năng trình diễn, giao tiếp tốt và tạo được cảm tình.

Sau đêm bán kết diễn ra ngày 24/4 tại TP HCM, 35 người đẹp được lựa chọn sẽ di chuyển ra Phan Thiết (Bình Thuận) tập luyện, chuẩn bị cho chung kết dự kiến diễn ra vào 21/5. Hoa hậu nhận vương miện trị giá ba tỷ đồng, còn hai á hậu cùng nhận vương miện giá 500 triệu đồng. Top 3 sẽ góp mặt ở các hoạt động quảng bá du lịch, nhất là ở Bình Thuận.

Thiên Anh

Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới