Thứ tư, 1/6/2022, 12:01 (GMT+7)

Diễm Hương đưa con đi thi bơi

TP HCMHoa hậu Diễm Hương cùng chồng đưa bé Noah đi thi bơi và an ủi con trai khi nhóc tỳ chỉ về thứ 4 chung cuộc, hôm 30/5.

Diễm Hương và Quang Huy hào hứng đưa con trai tham gia một cuộc thi bơi dành cho thiếu nhi tại TP HCM.

Bé Noah 7 tuổi cười tươi, đập tay với bố trước khi vào thi đấu. Nhóc tỳ tỏ ra rất tự tin và quyết tâm giành chiến thắng.

Dù rất nỗ lực con trai Diễm Hương chỉ về thứ 4 chung cuộc. 'Không sao cả, mẹ vẫn rất tự hào về con. Chúc mừng con trai với thất bại đầu tiên trong đời', Diễm Hương nói.

Hoa hậu và chồng chung quan điểm xem thất bại cũng là điều tốt cho con, để bé biết cuộc thi nào cũng có người thắng kẻ thua và bản thân không nên chủ quan, phải cố gắng rất nhiều mới có thể chiến thắng.

Mẹ Diễm Hương cũng đi theo chăm sóc cháu ngoại. 'Noah may mắn có người bố tốt, ông bà ngoại tuyệt vời và cô chú hết mực thương yêu bé. Bà ngoại như huấn luyện viên riêng của con vậy. Gia đình chính là điểm tựa vững chắc để con trai tôi khôn lớn, học cách suy nghĩ tích cực, đối mặt với những điều không như ý trong cuộc sống', Diễm Hương cho biết.

Con trai Diễm Hương rất buồn khi không thể về nhất ở lần đầu đi thi bơi - môn thể thao bé yêu thích và được học từ nhỏ. Cậu bé ước mình đã bơi nhanh hơn và khó chấp nhận chuyện bị thua cuộc.

'Con sẽ còn nhiều lần thua nữa. Con nên quen dần với chuyện đó. Thua là để thắng vang dội trong tương lai và biết sống khiêm tốn, cẩn trọng hơn', Diễm Hương động viên con.

Chồng hoa hậu cũng ra sức an ủi, giúp bé Noah giải tỏa tâm lý. 'Nhờ bị thua con mới biết có thể ở lớp con là người giỏi nhất nhưng ra ngoài còn có rất nhiều người khác giỏi hơn. Phải có thất bại con mới biết giá trị của thành công. Có vẻ con bơi sải tốt hơn bơi bướm', ông xã Diễm Hương nói với con.

Chồng Diễm Hương an ủi con trai
 
 

Sau khi trò chuyện với bố mẹ bé Noah dần quên nỗi buồn, vui vẻ thưởng thức bữa tối với nhiều món hải sản ngon.

Diễm Hương cho biết cô và Quang Huy luôn hợp tác trong việc nuôi dạy bé Noah. Cả hai muốn tạo điều kiện tốt nhất để con trai có cuộc sống bình yên và vui vẻ.

Từ năm 2019, Diễm Hương và chồng bị đồn rạn nứt tình cảm vì hiếm khi tương tác hay nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Hoa hậu nói cô muốn giữ kín chuyện đời tư để tận hưởng những ngày thảnh thơi hiện tại, tránh những ồn ào, xáo trộn cho người thân.

Con trai Diễm Hương thi bơi bướm
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới