Thứ ba, 30/11/2021, 01:00 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe thân hình không mỡ thừa

Ngôi sao 'Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa' Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc vóc trong bộ đồ da bó sát.

Địch Lệ Nhiệt Ba chụp bộ ảnh hậu trường khi tham gia sự kiện ra mắt game hôm 28/11. Diễn viên diện áo quây da đen, quần bó kết hợp giày Martin, trông 'ngầu' và cá tính.

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp hơn nhờ giảm cân. Vóc dáng cô thon nuột, không mỡ thừa.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đắt show quảng cáo, dự sự kiện. Vài ngày trước đó, khi đi thảm đỏ của tờ Elle và GQ, cô khiến fan trầm trồ.

Địch Lệ Nhiệt Ba giao lưu với khán giả tại sự kiện
 
 

Địch Lệ Nhiệt Ba giao lưu với khán giả tại sự kiện

Địch Lệ Nhiệt Ba hướng tới hình ảnh hiện đại, phóng khoáng.

Thời gian gần đây, cô thường gây chú ý với phong cách tạo dáng nam tính, kiểu ngồi xoạc chân rộng.

Song song các hoạt động quảng bá hình ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị lên sóng phim mới 'Dữ quân sơ tương thức' đóng cùng Nhậm Gia Luân.

Một số tin đồn trên mạng xã hội cho hay Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tham gia phim mới 'Cầu trạng tia chớp - Sét Hòn', đóng cùng Trương Nghệ Hưng.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện chưa lên tiếng xác nhận việc tham gia tác phẩm mới.

Địch Lệ Nhiệt Ba khởi nghiệp qua một vai diễn nhỏ trong bộ phim 'A Na Nhĩ Hán' năm 2013. Một năm sau, người đẹp ký hợp đồng với Gia Hành Thiên Hạ, tiến thân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Sau khi góp mặt trong bom tấn 'Cổ kiếm kỳ đàm', Nhiệt Ba được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô lúc đó vẫn không có gì bứt phá. Phải đến khi hóa thân thành nàng Phượng Cửu trong bộ phim 'Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa' năm 2017, nữ diễn viên mới được nhiều đạo diễn săn đón. Gần đây cô đóng 'Lệ Cơ truyện', 'Kiêu ngạo và dịnh kiến', 'Lý Huệ Trân xinh đẹp', 'Liệt hỏa như ca', 'Nghìn lẻ một đêm', 'Hạnh phúc trong tầm tay'...

Đánh giá phiên bản mới