Thứ hai, 18/12/2023, 00:00 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với rèm mi cong

Trung QuốcDiễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng với rèm mi cong, trang phục đẹp nổi bật khi dự Lễ trao giải Tinh quang đại thưởng, tối 18/12.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đầm trắng cổ vuông, màu trắng ánh sao, trang điểm nổi bật. Cô đội kèm mấn đính hoa và cườm.

Bộ váy Địch Lệ Nhiệt Ba mặc nằm trong BST Haute Couture Thu Đông lần thứ 23 của Julien Fournié, giày của Jimmy Choo và trang sức của thương hiệu Mikimoto.

Trang phục Địch Lệ Nhiệt Ba mặc và kiểu trang điểm với rèm mi dày, mắt đeo lens giúp đôi mắt to tròn, nhan sắc nổi bật. Trên Weibo, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba chiếm nhiều vị trí top đầu.

Gương mặt trang điểm ấn tượng của Địch Lệ Nhiệt Ba. Khán giả khen cô 'như một nàng công chúa', 'quá yêu kiều, quá xinh đẹp', 'không nhan sắc nào sánh bằng, 'Nữ thần sắc đẹp, tôi choáng váng khi cô ấy xuất hiện'. Chủ đề 'Địch Lệ Nhiệt Ba đi thảm đỏ' thu hút 440 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn bình luận.

Địch Lệ Nhiệt Ba giao lưu trong lễ trao giải. Trên Weibo, khán giả gọi cô là 'Búp bê Barbie'.

Đôi mắt đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba
 
 

Đôi mắt đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba

Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là một trong các mỹ nữ Tân Cương của showbiz Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn với các phim 'Nữ vệ sĩ xinh đẹp', 'Trường ca hành', 'Em là niềm kiêu hãnh của anh', 'Liệt hỏa như ca', 'Tam sinh tam thế chẩm thượng thư'... Gần đây, cô đóng phim 'Dữ quân sơ tương thức' cùng Nhậm Gia Luân. Cô có sự nghiệp phát triển thuận lợi, hiện là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn. Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là "át chủ bài" của công ty giải trí Gia Hành sau khi Dương Mịch rời đi.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới